• Bị nghi tham gia đường dây buôn người ở Myanmar, cảnh sát truy lùng người đàn ông "Datuk Seri" để hỗ trợ điều tra

    ngày phát hành:2024-09-02 14:34    Số lần nhấp chuột:108

    (Kuala Lumpur News ngày 1) Cảnh sát trưởng Quốc gia Tan Sri Lazaruddin cho biết cảnh sát đang truy lùng một người đàn ông tên là "Datuk Seri" để giúp điều tra vụ án nhóm buôn người ở Myanmar.

    Vụ án này còn liên quan đến một cựu thứ trưởng và chồng ông ta.

    Trong một cuộc phỏng vấn với Bernama, Lazaruddin cho biết cho đến nay, đã có ba người được triệu tập để lấy lời khai, trong đó có một chính trị gia và vợ của ông ta.

    "Chúng tôi hiện đang tìm kiếm một người khác để ghi lại lời thú tội và cũng sẽ triệu tập ba tác giả của bài báo đã viết vụ án."

    Thơ Săn CáWG

    Ông nói thêm rằng cảnh sát sẽ mở một cuộc điều tra theo Mục 12 của Đạo luật chống buôn bán người và chống buôn bán người trong nhập cư năm 2007 (ATIPSOM).

    Theo thông tin trên các phương tiện truyền thông, một cựu thứ trưởng bị cáo buộc là thủ lĩnh của một nhóm buôn người quốc tế ở Myanmar.

    Tổ chức Nhân đạo Quốc tế Malaysia (MHO) đã báo cáo lên Ủy ban Chống Tham nhũng vào thứ Tư, yêu cầu điều tra cựu thứ trưởng và chồng của bà vì bị cáo buộc liên quan đến một tổ chức buôn người.

    “涉案警官和警员已经调任其他部门工作,不准出勤,但尚未停职查办。”

    他说,柔州水警行动部队第二分队拦停了一艘行径可疑的船只,并在船上发现了46箱龙虾苗。

    Thơ Săn CáWG

    关丹警区主任旺扎哈里指出,这名青年昨日连同包括其侄子在内的另外3人,在上午9时左右开始攀登这座海拔高度达 296公尺的高山 。

    根据双溪大年消拯局局长依斯迈指出,该局是于昨午4时36分接获投报,一辆巴士在瓜拉吉底路起火。

    Lazaruddin buôn người tổ chức nhân đạo quốc tế Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh sát không có đơn vị tìm người mất tích; công chúng được khuyến khích sử dụng tốt phần mềm định vị điện thoại di động. [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn] Cảnh sát trưởng: Không cần phải tuyên bố đây là khu vực không an toàn và thảm họa Phủ nhận liên quan đến hoạt động mua bán người: Đã trình báo công an Cựu Thứ trưởng và chồng bị nghi buôn người Cảnh sát trưởng: Đã lập biên bản