tin tưc hăng ngay
  • Ôtô mất lái tông xe buýt dài, tài xế bị thương, hành khách tử vong

    ngày phát hành:2024-09-01 16:42    Số lần nhấp chuột:159

    (Tin tức Jimpoh ngày 1) Một vụ tai nạn ô tô đã xảy ra ở quận Nimpoh, Negri Sembilan đêm qua. Một chiếc ô tô bị mất lái khi đang rẽ và đâm vào một chiếc xe buýt đường dài ở làn đường đối diện. Hành khách bị thương nặng và tử vong. tại chỗ!

    Thơ Săn CáWG

    Giám đốc Hu Changfu, cảnh sát trưởng Khu cảnh sát Yanbao, đã đưa ra tuyên bố xác nhận rằng vụ tai nạn xảy ra lúc 10:50 tối thứ Bảy (31) trên đoạn đường dài khoảng 24 km của đường cao tốc Bahau-Kammayang.

    Ông chỉ ra rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, nam tài xế người Ấn Độ 48 tuổi đang lái một chiếc xe buýt đường dài từ Kim Mayang đến Bahau. Lúc đó, trên xe có tổng cộng 23 hành khách.

    Thơ Săn CáWG

    "Sau khi đến hiện trường vụ việc, một người đàn ông Malay 36 tuổi đang đi trên ô tô cùng một hành khách khác. Được cho là anh ta đã mất lái khi rẽ và lái sang làn đường ngược chiều và va chạm với xe trên. -xe buýt được đề cập."

    Ông tiết lộ rằng trong vụ va chạm nói trên, người đàn ông 38 tuổi người Malaysia đi ô tô bị thương nặng ở đầu và được xác định đã tử vong tại chỗ. Tài xế bị thương ở chân và mặt và được đưa đến bệnh viện điều trị. Tài xế xe buýt và 23 hành khách không bị thương.

    Ông cho biết cảnh sát sẽ điều tra vụ việc theo Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (lái xe liều lĩnh hoặc nguy hiểm gây tử vong).

    Đồng thời, anh ta cũng kêu gọi các nhân chứng liên hệ với Cán bộ điều tra MOHD Amirul SYAFIQ (016-2348669) của Đội điều tra và cưỡng chế giao thông quận Renbao để hỗ trợ điều tra vụ án.

    当时对方在与她审核身份资料时,能清楚读出她在虾皮上所使用的名字、地址及电邮,甚至让虾皮系统发送一则短讯到她的手机,让女事主深信不疑。

    他说,这名36岁男子因拒绝停车接受警方盘查,甚至还朝警员开枪,警员在自卫的情况下开枪反击,当场将男子击毙。

    根据《今日自由大马》报导,这些工作人员身穿白色上衣,且穿著印有Absolute Water Solution Asia有限公司的萤光色背心。

    消息表示,现场曾传出多次枪声,有匪徒中枪倒地惟伤势不明,警方在事后立即封锁道路,并拉起黄色警戒线阻止民众靠近,造成现场出现严重交通阻塞。

    “在警方的调查下,嫌犯曾是事主妻子的司机,但遭到事主的开除,因此心生不满地破坏事主的豪华车辆。”

    lái xe nguy hiểm tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xe máy trượt bánh và bị ô tô tông từ phía sau, nữ giáo viên dạy lái xe tử vong. Một gia đình bốn người thiệt mạng và ba người bị thương sau khi đường trượt vào một ngày mưa và một cây lớn phá hỏng mối quan hệ gia đình. Chiếc xe máy hạng nặng mất lái đâm thẳng vào cột điện, người đàn ông bị thương nặng và tử vong tại chỗ. Xe bốn bánh đâm đầu xe tải, hai cha con tử vong, mẹ bị thương nặng