• Nhân dân tệ tăng giá: tỷ giá so với đô la Mỹ tăng 2% trong tháng 8

    ngày phát hành:2024-08-31 14:57    Số lần nhấp chuột:192

    (Thượng Hải ngày 30) Khi kỳ vọng của thị trường về việc cắt giảm lãi suất của Hoa Kỳ ngày càng tăng và nhu cầu của doanh nghiệp đối với đồng Nhân dân tệ tăng lên, đồng Nhân dân tệ đã tăng lên mức cao nhất trong hai tháng vào thứ Sáu (ngày 30) và tỷ giá hối đoái của nó so với đồng đô la Mỹ dự kiến ​​sẽ tăng đạt mức cao nhất kể từ tháng 11 năm ngoái.

    截至2024年3月31日止,金群利集团净利创下历史第2高纪录,也就是2亿4650万令吉,按年增长18.90%;营收为13亿4000万令吉,创下至今为止最高记录。此外,在多元化房产组合强劲需求的推动,该公司2024财政年新房产销售额亦增长至12亿5000万令吉。

    董事局宣布派发每股5仙的首次中期股息,除权日待定。

    集团首席执行员兼联合创办人廖胤杰表示,在瞬息万变的餐饮市场中,企业必须不断探索上市和并购的可能性,以确保持续增长。

    乾旱和高温已经影响了巴西的甘蔗产量,而火灾更是加剧了市场的担忧。

    Thơ Săn CáWG

    他表示,这只是为了确保新总部准备好后才搬迁。

    比亚迪集团主席兼总裁王传福、华为轮值主席徐直军、智能汽车解决方案BU 首席执行员靳玉志、智能汽车解决方案BU副总裁迟林春等出席此次签约仪式。

    Báo cáo toàn diện, tỷ giá hối đoái của Nhân dân tệ so với đồng đô la Mỹ đã tăng lên 7,0895 trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Sáu, tăng khoảng 2% trong tháng này.

    Các báo cáo chỉ ra rằng các cuộc thảo luận về nguy cơ đồng Nhân dân tệ tăng giá đang nóng lên gần đây và nhiều ngân hàng đầu tư đã đưa ra các báo cáo hoặc ý kiến ​​ước tính quy mô thanh toán ngoại hối của các nhà xuất khẩu tiềm năng, cho thấy nguy cơ đồng Nhân dân tệ tăng giá mạnh và nhanh chóng. đồng Nhân dân tệ trong ngắn hạn.

    Về mặt tin tức, quan hệ Trung-Mỹ đang có dấu hiệu phục hồi và các chính sách hỗ trợ kinh tế của Trung Quốc vẫn còn hiệu lực, điều này có lợi cho việc cải thiện tâm lý thị trường Nhân dân tệ.

    Zhang Jiantai, giám đốc chiến lược tiền tệ châu Á tại Ngân hàng Mizuho, ​​cho biết tâm lý bi quan về đồng nhân dân tệ đã thay đổi và các chính sách kích thích gần đây dự kiến ​​sẽ hỗ trợ nhiều hơn cho triển vọng tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc.

    Ông chỉ ra rằng nếu đồng Nhân dân tệ tăng giá đáng kể, các nhà xuất khẩu sẽ buộc phải thanh toán một lượng lớn ngoại hối, từ đó đẩy tỷ giá hối đoái của Nhân dân tệ lên cao hơn nữa.

    Thơ Săn CáWG nhân dân tệ đô la Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xu hướng tỷ giá chứng khoán Malaysia là lưỡng cực, đồng ringgit ở mức 3,31 so với đô la Singapore và sắp phá vỡ mức 4,30 so với đô la Mỹ! Đồng ringgit đạt mức cao nhất trong 18 tháng so với đồng đô la Mỹ ở mức 4,325 và cũng tăng giá so với đồng đô la Singapore. Đối mặt với 4 thách thức chính: Sự thống trị của đồng đô la Mỹ có thể duy trì trong bao lâu? Đô la Singapore tăng trên 1,3 so với đô la Mỹ, mức cao mới trong 10 năm qua