tin tưc hăng ngay
  • Hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống làm giảm khoản lỗ 148 triệu RMB trong quý 4 của các tổ chức thành công

    ngày phát hành:2024-08-30 14:09    Số lần nhấp chuột:188

    (Kuala Lumpur 29) Berjaya Corporation (BJCORP, 3395, cổ phiếu công nghiệp lớn) lỗ ròng trong quý cuối cùng của năm tài chính 2024 (kết thúc vào ngày 30 tháng 6) tăng 86,35% so với cùng kỳ năm ngoái lên 147,84 triệu RM, so với với cùng kỳ năm ngoái Lỗ ròng là 79,33 triệu RM; doanh thu là 2,46113 tỷ RM, giảm 3,76% so với cùng kỳ năm ngoái, so với 2,55736 tỷ RM trong cùng kỳ năm ngoái.

    Công ty đã lãi ròng cả năm là 446,19 triệu RM và lỗ ròng 110,26 triệu RM trong năm tài chính 2023; doanh thu tăng 4,47% so với cùng kỳ lên 10,04129 tỷ RM, từ 9 RM 0,611191 triệu trong năm tài chính 2023 .

    Berjaya Corporation thông qua một tuyên bố tiết lộ rằng doanh thu kinh doanh dịch vụ ghi nhận mức tăng trưởng cao hơn, nhờ sự đóng góp của các dịch vụ mạng viễn thông được quản lý (MTNS) cũng như các hoạt động kinh doanh trên nền tảng đám mây và Internet of Things (IoT).

    Ngoài ra, số lần rút thăm trúng thưởng của Toto Gaming Company đã tăng so với năm ngoái, điều này đã thúc đẩy doanh số bán hàng; đồng thời hoạt động kinh doanh môi giới chứng khoán cũng như hoạt động kinh doanh quản lý tài sản và quỹ đều ghi nhận mức tăng trưởng.

    Về mặt kinh doanh khách sạn, đóng góp chính vào tăng trưởng doanh thu đến từ việc tăng tỷ lệ lấp đầy và sự gia tăng số lượng khách du lịch nhờ miễn thị thực ở một số quốc gia. Dù doanh thu tăng nhưng lợi nhuận trước thuế lại giảm do chi phí hoạt động tăng cao.

    林俊成被称为“半导体封装专家”,1999年至2017年任职台积电,担任研发副处长,期间统筹申请了450多项美国专利,并对台积电目前擅长的CoWoS和InFO-PoP等3D封装技术的发展做出贡献。

    知情人士称,诺基亚考虑过多种不同的方案,包括出售移动网络部门部份或全部业务、剥离或与竞争对手合并。

    Đường MạtChược 2PG

    新加坡人力部裁员应对就业援助小组回复《联合早报》询问时说,正密切留意趣天网和子公司Qube Network的裁员行动。

    据报导,停飞的客机正在等待新引擎和零件供应,而这些零件相信是来自飞机引擎制造商CFM国际公司和普惠公司(Pratt & Whitney)。

    Đường MạtChược 2PG

    Ngoài ra, trong lĩnh vực kinh doanh công nghiệp, hầu hết các đơn vị ở nước ngoài đã được bán hết trong quý trước, trong khi các dự án trong nước vẫn đang triển khai dẫn đến doanh thu và lợi nhuận ròng sụt giảm.

    Mảng kinh doanh duy nhất ghi nhận lỗ là mảng bán lẻ, chủ yếu do doanh thu mảng kinh doanh bán lẻ dịch vụ ăn uống sụt giảm do tâm lý liên quan đến xung đột ở Trung Đông.

    Đồng thời, doanh thu từ các doanh nghiệp bán lẻ không cung cấp dịch vụ ăn uống cũng giảm, doanh số bán ô tô mới và cũ từ hoạt động kinh doanh đại lý ô tô cũng giảm.

    tổ chức thành công Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Từ chối sáp nhập với Maxis, Chen Zhiyuan dự định niêm yết U Mobile Tổ chức Thành công hợp tác với Skyworth Group để thảo luận về phát triển công nghệ thiết bị gia dụng thông minh và phương tiện sử dụng năng lượng mới Mẹ chồng của Chen Zhiyuan qua đời; mạng xã hội của Chen Xueling thương tiếc bà cô Thị trường chứng khoán Malaysia trở lại mốc 1.600 điểm, tổ chức thành công lao lên vị trí thứ 3 trong danh sách phổ biến