• Anh trai mất lái đâm vào cột điện, em trai 16 tuổi tử vong tại chỗ

    ngày phát hành:2024-09-16 14:29    Số lần nhấp chuột:75

    (Hualing News ngày 15) Một vụ tai nạn ô tô đã xảy ra khi một nam thanh niên đang lái xe chở anh trai mình, một học sinh trung học năm thứ 4, về nhà, chiếc xe bị mất lái và đâm vào cột điện. - Anh trai ngồi ở ghế phụ bị thương nặng ở đầu, tử vong tại chỗ.

    Theo "Kosmo! ” đưa tin, vụ tai nạn ô tô nói trên xảy ra lúc 1h20 sáng hôm nay tại khu vực Kampong Bukit Darabah ở Jubang.

    他表示,当局于昨天上午11时30分联同该品牌商标公司代表,到怡保大和园路一间商店展开取缔,并成功搜出冒牌打印机墨盒。

    他表示,现年25岁的嫌犯在一间餐厅工作,警方在逮捕嫌犯之后,收缴了受害者的手机与钱包,并将于明日在雪邦地庭申请延扣。

    他说,此看板属于加央市议会,出租给玻州伊斯兰大学学院,警方将援引刑事法典第427条文调查此案。

    Thơ Săn CáWG

    案情显示,警方在该店铺进行突击检查,目的是调查非法赌博活动。检查结果发现了一些可疑设备,包括一部手机和120令吉现金,警方怀疑有关设备用于进行线上赌博活动。

    Thơ Săn CáWG

    事主看到其他组员获得可观的收入后,便萌生兴趣与一名管理员联系,对方谎称只需完成指定的工作任务,就可获得高额的酬劳。

    Phó Giám đốc Charan, quyền cảnh sát trưởng quận Hualing, chỉ ra rằng người chết là Mohd Shakir, 16 tuổi, đến từ Kampung Pulay Sungai Limao.

    Anh chỉ ra rằng vào thời điểm xảy ra tai nạn, anh trai Mohd Sawan của anh đang lái chiếc xe Sega của mình để đưa em trai về nhà, không may chiếc xe bị mất lái và đi sang làn đường đối diện và tông vào cột điện.

    "Tay và chân của người lái xe bị thương nhẹ và anh ta đã được đưa đến Bệnh viện Hualing để điều trị. Thi thể của người quá cố đã được gửi đến nhà xác Bệnh viện Kulim để khám nghiệm tử thi." tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người tham gia cuộc đua mô tô RXZ khác đã gặp tai nạn trong chuyến trở về. Một trong những búp bê Flash Turtle 2 Rider đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn ô tô và một người bị thương nặng. Ô tô bị xe máy tông vào phía sau khi đang đỗ trên làn đường khẩn cấp khiến 5 ô tô đâm nhau khiến một người đi xe máy tử vong. Tay đua 19 tuổi tử vong sau khi xe máy đâm vào quán bar Ba ô tô va chạm, một ô tô bốc cháy, một công nhân nhà máy tử vong tại chỗ