• Các bức chân dung của Phiến quân Bolivia và Hiệu trưởng Đại học Hồi giáo Bolivia đã bị phá hoại và chữ X được vẽ trên mặt các bức chân dung bằng sơn đỏ.

    ngày phát hành:2024-09-15 12:35    Số lần nhấp chuột:128

    (Kaya news ngày 13) Các bức chân dung trên bảng quảng cáo khổng lồ của Perlis Mufti Mohd Asri và Trưởng khoa Đại học Hồi giáo Perlis (KUIPs) Law Zaimi đã bị cố tình phá hoại và sơn màu đỏ lên mặt họ.

    Cảnh sát trưởng quận Kangar Yousharifuddin xác nhận vào khoảng 11h49 sáng nay, cảnh sát nhận được báo cáo từ Giám đốc Nhóm thực thi pháp luật của Hội đồng thành phố Kangar cho biết tại Đại học Hồi giáo Ba Tư bên cạnh Golden Jubilee Traffic Vòng tròn ở Kangar Trên tấm áp phích của trường đại học, chân dung của Asri và Rozaimi được sơn bằng sơn đỏ và chữ X trên mặt họ.

    Ông nói rằng tấm biển này thuộc về Hội đồng thành phố Kangar và được cho Trường Đại học Hồi giáo Ba Tư thuê. Cảnh sát sẽ điều tra vụ án theo Mục 427 của Bộ luật Hình sự.

    Cảnh sát đã đến hiện trường để thu thập bằng chứng và cũng đang tìm kiếm sự hỗ trợ từ Sở Cứu hỏa và Cứu hộ để làm sạch hình vẽ bậy trên bức chân dung.

    Đường MạtChược 2PG

    案情显示,警方在该店铺进行突击检查,目的是调查非法赌博活动。检查结果发现了一些可疑设备,包括一部手机和120令吉现金,警方怀疑有关设备用于进行线上赌博活动。

    事主看到其他组员获得可观的收入后,便萌生兴趣与一名管理员联系,对方谎称只需完成指定的工作任务,就可获得高额的酬劳。

    该画面被路人拍下并上传至社交媒体,随即引起网民热议转发,纷纷批评司机危险驾驶的行为。

    他透露,不法集团通过“特别入境柜台”将外籍公民非法带入我国,所有嫌犯目前则依据《2009年反贪会法令》第17(a)条文接受调查,分别是27名男性与10名女性,年龄介于20岁至40岁之间。

    据了解,反贪会逮捕4名嫌犯,以进一步协助调查涉嫌向每一名自愿通过移民遗返计划回国的外劳索取介于50至300令吉不等贿款的案件。

    根据交替控状,被告以1万5000令吉贿赂一名移民局官员,作为不对其餐馆违反移民条例的外籍员工采取行动。

    Bài đọc mở rộng: Khách sạn “ALL IN” cũng có thể được coi là “Thư ký tôn giáo: Hãy ngừng làm mọi việc một cách tự nhiên

    sự phá hoại Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông mặc đồ đen chặn đường và dùng gậy đập phá ô tô được lan truyền trên mạng. Nghi phạm dùng máy mài để mở hộp quyên góp của nhà thờ Hồi giáo Người đàn ông thất nghiệp không nhận tội phá hủy tượng Phật Erawan ở Kuadang Không bằng lòng bị sa thải, người đàn ông 27 tuổi bị bắt vì đập nát xe thể thao của chủ