• Kể từ 3 năm, 985 máy khai thác Bitcoin và 1,97 triệu máy đã bị xe lu nghiền nát

    ngày phát hành:2024-08-19 19:59    Số lần nhấp chuột:107

    (Central Perak News ngày 19) Cảnh sát Central Perak đã tích cực trấn áp các hoạt động trộm cắp điện và khai thác Bitcoin trong ba năm qua. Sau khi khép lại vụ án và được sự chấp thuận của Phó Công tố viên, họ đã sử dụng xe lăn hơi nước ngày hôm nay. để phá hủy 985 chiếc máy có giá trị thị trường là 1,97 triệu đồng Ringgit.

    “窃贼将偷来的物品藏在友人家,并以市价在杂货店售卖或卖给相识的人,将变卖赃物的钱当作日常花费。”

    Thơ Săn CáWG

    他说,警方现援引刑事法典第507A和509条文展开调查,并将在稍后公布更多案情。

    他说,警方初步调查发现,女童的面部、嘴唇、大腿、下巴和膝盖都有伤,不排除是被人用手、脚、皮带、衣架和钝器殴打致死。

    他说,该名女子涉及制造假车祸,然后向司机索取钱财,但目前警方尚未接获任何事主投报,而是根据警方掌握的线索和网传视频采取行动。

    他说,骗子随后向事主提供一个网站系统,让后者注册后开始投资,事主起初投资110令吉,短时间获得 145令吉的回报。

    下霹雳警区主任阿末安南发文告表示,执法队伍对171辆交通工具进行检查,分别是21辆轿车和150辆摩哆。

    Thơ Săn CáWG

    Giám đốc Cảnh sát Quận Central Perak Hafeizul đã chỉ ra với giới truyền thông tại sự kiện tiêu hủy tài sản bị tịch thu ngày hôm nay rằng các máy khai thác bị phá hủy ngày hôm nay đã được sử dụng trong 12 cuộc trấn áp từ năm 2022 đến tháng 4 năm 2024. Việc tịch thu.

    Ông nói rằng giá trị thị trường của mỗi máy khai thác là khoảng 6.000 RM và 985 chiếc bị phá hủy lần này, nếu tính ở mức 2.000 RM mỗi chiếc, có nghĩa là giá trị thị trường của các máy khai thác bị phá hủy hôm nay là 1,97 RM triệu.

    哈费祖将糟跶的挖矿机晶片,参预电子家具淹没物采集袋内。Hafezu cho các chip máy khai thác bị phá hủy vào túi thu gom rác thải sản phẩm điện tử.

    "Hai người đàn ông địa phương bị bắt vì liên quan đến hoạt động khai thác Bitcoin đã được phát hiện tại các cửa hàng ở Sri Iskandar."

    Ông cho rằng những trường hợp này đã vi phạm Mục 427 của Bộ luật Hình sự (phá hoại) và Mục 37(1) của Đạo luật Cung cấp Điện năm 1990; trường hợp thứ nhất có thể bị phạt tù 2 năm hoặc phạt tiền, hoặc cả hai, và trường hợp sau là hình phạt. Nếu bị kết tội, người vi phạm lần đầu có thể bị phạt tới 1 triệu RM hoặc bị phạt tù tới 5 năm; người tái phạm có thể bị phạt tới 5 triệu RM hoặc bị bỏ tù (tối đa 10 năm) hoặc cả hai.

    "Việc tiêu hủy các đồ vật bị tịch thu hôm nay được thực hiện theo các phương pháp xử lý chất thải sản phẩm điện tử và chất thải rắn, đồng thời cũng theo các quy định của Pháp lệnh về Chất lượng Môi trường (Chất thải Nguy hại) lần thứ nhất năm 2005." 2}

    Ông thông báo rằng hoạt động tiêu hủy được thực hiện bởi các đại lý và công ty đã đăng ký của Bộ Môi trường và được thực hiện theo hướng dẫn của Tổng Thanh tra Cảnh sát Mục 184, đây là quy trình vận hành tiêu chuẩn của Chiến dịch Điện lực ( TNB).

    Khai thác mỏ Trộm điện Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trộm CMND của người quá cố để thuê nhà, người đàn ông Trung Quốc bị phạt 6.000 USD vì tội trộm điện, khai thác mỏ. Hoạt động khai thác bitcoin tràn lan, Tenaga Nasional Bhd lỗ 677 triệu USD từ đầu năm đến nay Trộm cắp điện khai thác bitcoin tràn lan, thiệt hại hơn 3,4 tỷ USD kể từ năm 2018 Tội phạm sử dụng các khu dân cư để khai thác, khiến TNB mất 25.000 RM mỗi tháng