tin tưc hăng ngay
  • Hai anh em người Trung Quốc bị nghi mất lái và tông vào xe tải khi cùng đi trên ô tô là sinh viên trường Cao đẳng INTI ở Nilai.

    ngày phát hành:2024-08-19 20:26    Số lần nhấp chuột:194

    (Kluang News ngày 19) Hai anh em người Trung Quốc có liên quan đến vụ tai nạn khiến xe mất lái đâm thẳng vào Rory được xác nhận là anh chị em Lu đang theo học tại trường Cao đẳng INTI ở Nilai. Tang lễ của người đã khuất Lu Wenhao sẽ được tổ chức vào ngày mai.

    Anh trai Lu Wenhao (22 tuổi) chết vì vết thương nặng tại chỗ trong vụ tai nạn, trong khi em gái Lu Wenhui (21 tuổi), người lái xe vào thời điểm xảy ra tai nạn, bị gãy xương đầu gối chân trái và hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

    Đường MạtChược 2PG

    Trợ lý Giám đốc Cảnh sát Kluang Balin tiết lộ khi được giới truyền thông hỏi rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, hai anh em đang trở về trường đại học từ nhà của họ ở Simpang Renggam để tham gia lớp học và đang di chuyển trên Xa lộ Liên bang từ Johor Bahru đến Air Itamdi 76 Va chạm với Rory ở mốc km.

    Ông chỉ ra rằng chiếc xe tải gây ra vụ tai nạn đang chở xi măng và lái từ Masche đến Simpang Renggam, trong khi chiếc xe mà anh chị em đang đi là từ Simpang Renggam đến Masche.

    Mặt khác, người quá cố Lu Wenhao đã đặt lễ tưởng niệm tại Nhà tưởng niệm người Hoa Kluang và sẽ tổ chức tang lễ vào ngày mai. Tuy nhiên, cha mẹ của người quá cố không sẵn lòng chấp nhận các cuộc phỏng vấn của giới truyền thông.

    Vụ tai nạn nói trên xảy ra vào khoảng 4 giờ chiều ngày hôm qua. Theo đoạn phim ghi lại hành trình lái xe của Luo Li được lan truyền trên Internet, Luo Li đang lái xe thì phát hiện một chiếc xe Nissan đang chạy ngược chiều phía trước mình. Để né tránh, Luo Li lập tức nghiêng sang bên phải, chiếc xe cũng bẻ lái khiến va chạm với xe tải rồi trượt sang bên đường.

    居銮警区主任峇林助理总监在接受媒体询问时透露,事发时,兄妹二人是从新邦令金的住家出发返回学院上课,并在途经联邦公路新山至亚依淡迪76公里处时与罗里相撞。

    亚罗牙也警区主任阿斯哈里表示,根据初步调查,受害者原本是在吉隆坡嫖妓,一开始承诺的费用为500令吉。

    死者丈夫莫哈末尤索夫头戴浅蓝鸭嘴帽,开车带著3名4岁至9岁的孩子,于今日中午约12时抵达甲州中央医院太平间。在场者还有身穿黑衣的家属亲友们。

    Đường MạtChược 2PG

    Vụ tai nạn đã khiến một anh chị em người Trung Quốc thiệt mạng và một người còn lại bị thương. Tài xế xe tải người Mã Lai 32 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ hôm qua. Kết quả xét nghiệm nước tiểu của anh ta là âm tính với ma túy.

    tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chiếc xe máy mất lái và đâm vào gốc cây, một thanh niên 32 tuổi tử vong do vết thương nặng ở đầu. Nghi phạm mất lái đâm vào xe tải khi đang đi cùng nhau, một anh em người Trung Quốc thiệt mạng và một người khác bị thương nặng Xe sinh viên lao vào cây rồi rơi xuống mương, một người chết, hai người bị thương Bé gái 7 tuổi bị xe buýt đâm chết, thi thể được hỏa táng hôm nay