• Bác sĩ Ấn Độ đình công để phản biện đối tác đồng nghiệp bị cưỡng bức, sát hại

    ngày phát hành:2024-08-20 11:52    Số lần nhấp chuột:152
    Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 17/8/2024, 11:08 (GMT+7) sát hại

    Bác sĩ Ấn Độ dừng toàn bộ dịch vụ không khẩn cấp trên cả nước 24 giờ, để lên giải pháp khuyến khích, sát hại n dữ đồng nghiệp ở Kolkata

    Theo Hiệp hội Y khoa Ấn Độ (IMA), cuộc hội công 24 giờ bắt đầu từ 6h ngày 17/8, sẽ dừng mọi hoạt động nghiên cứu tại các khoa nghiên cứu ở các bệnh viện, vẫn có nhân viên y tế hoạt động.

    \"Nữ giới sử dụng phần lớn trong số các nhân viên y tế ở đất nước này. bảo an toàn cho họ\", Chủ tịch IMA R.V.Asokan tuyên bố hôm nay 16/8.

    Dự kiến ​​​​có hơn một triệu nhân viên y tế Ấn Độ tham gia cuộc họp công cộng 24 giờ.

    Các y bác sĩ Ấn Độ biểu tình trên đường phố Kolkata ngày 16/8. Ảnh: Reuters

    Các bác sĩ Ấn Độ biểu hiện tình hình trên đường phố Kolkata ngày 16 /8. ổra sau khi một nữ bác sĩ nội trú 31 tuổi Sanjoy Roy, người đàn ông làm tình nguyện viên tại bệnh viện.

    Lực lượng Houthi "phải rời khỏi cơ sở và trả lại toàn bộ tài sản, đồ đạc ngay lập tức", ông Turk nói.

    Hasina, 76 tuổi, nhắc về những thành viên trong gia đình đã thiệt mạng khi bố bà, ông Sheikh Mujibur Rahman, người sáng lập đất nước, bị ám sát vào tháng 8/1975. Vợ và ba con trai của ông Rahman cùng những cộng sự thân thiết đã bị quân đội sát hại trong cuộc đảo chính.

    "Tôi cho là như vậy", ông Biden trả lời, đồng thời cảnh báo việc đạt được thỏa thuận ngừng bắn đang "ngày càng khó khăn hơn".

    Tham vọng này được thúc đẩy thông qua một siêu ủy ban hành động chính trị (PAC) có tên America PAC, do những người bạn thân thiết của Musk thành lập. Siêu PAC được phép nhận đóng góp không giới hạn từ cá nhân, tổ chức và chi tiền không hạn chế để hỗ trợ ứng viên họ ủng hộ. Tuy nhiên, siêu PAC không thể góp tiền cho chiến dịch của ứng viên hay làm việc trực tiếp với ứng viên đó.

    Thơ Săn CáWG

    "Điều đó đang khiến ông Putin rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan thật sự", ông Biden nói, đề cập người đồng cấp Nga Vladimir Putin, song không giải thích cụ thể. Đây là bình luận đầu tiên của Tổng thống Mỹ về cuộc tấn công bất ngờ của Ukraine vào tỉnh Kursk của Nga kể từ khi chiến dịch bắt đầu cách đây hơn một tuần.

    Thơ Săn CáWG

    Ông Lykhoviy nói quy mô lực lượng mà Nga rút khỏi hai tỉnh này là "tương đối nhỏ", song không đưa ra con số cụ thể. Zaporizhzhia và Kherson là hai tỉnh miền nam Ukraine mà Nga đã tuyên bố sáp nhập cuối năm 2022, bất chấp sự phản đối của Kiev. Nga chưa kiểm soát hoàn toàn tỉnh nào trong số này.

    Vụ án đang được Cục Điều tra Trung Quốc (CBI) xem xét, theo lệnh từ Tòa án Tối cao Kolkata. , bắt đầu thẩm vấn họ\", CBI quan chức cho ngày biết 16/8.

    IMA sân bay. , có camera giám sát và tăng cường nhân viên an ninh . ĩở Kolkata và yên bình thoải mái cho gia đình nạn nhân.

    Bạo lực tình dục đối với phụ nữ là vấn đề nan giải ở Ấn Độ. bình thường ra gần 90 vụ khiêu dâm mỗi ngày. nghệ sĩ cho biết họ còn phải đối mặt mối đe dọa bạo lực tại nơi làm việc từ chính gia đình bệnh nhân, đặc biệt khi họ phải nhận tin x thời.