• Quan chức chống tham nhũng chịu trách nhiệm vụ túi hàng hiệu của đệ nhất phu nhân Hàn Quốc chết tại nhà

    ngày phát hành:2024-08-10 14:17    Số lần nhấp chuột:147

    (Seoul News ngày 10) Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Gun-hee bị vạch trần tội nhận túi hàng hiệu vào tháng 12 năm 2023, gây náo động, gây ra cuộc khủng hoảng bầu cử cho đảng cầm quyền và thu hút sự chú ý lớn của dư luận. Một quan chức chống tham nhũng dẫn đầu nhóm điều tra vụ án được phát hiện đã chết trong một căn hộ ở thủ đô hành chính Sejong hôm thứ Năm (9/1).

    Theo báo cáo toàn diện của truyền thông Hàn Quốc, quan chức này từng chủ trì cuộc điều tra về vụ việc đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Gun-hee nhận được một chiếc túi hàng hiệu. Ông từng phàn nàn với một người quen về kết luận của vụ việc: “Tôi đã làm như vậy. điều gì đó đi ngược lại với lương tâm của tôi và tôi cảm thấy rất đau đớn.”

    Truyền thông Hàn Quốc không tiết lộ tên cụ thể của quan chức này. Vào ngày 9 giờ địa phương, Văn phòng Công tố quận Daejeon, Hàn Quốc tuyên bố rằng vì không tìm thấy dấu hiệu tội phạm và tôn trọng gia đình người quá cố nên đã quyết định không tiến hành khám nghiệm tử thi. Vì vậy, cơ quan cảnh sát chịu trách nhiệm xử lý vụ việc cũng sẽ kết luận vụ án “không có nghi vấn”.

    Theo báo cáo, cái chết của quan chức này đã gây ra sự tức giận của các chính trị gia Hàn Quốc. Cựu thành viên Đảng Quyền lực Quốc gia Liu Seung-min đã đăng một thông báo nói rằng ông "lo lắng về việc liệu đất nước này có bình thường hay không."

    声明表示,框架协议现已摆上台面,只剩下实施细节有待敲定,调解人已准备好提出一项最终过渡性方案以解决剩余问题。

    反对派领导人马查多在墨西哥新闻机构的视频会议中表示,如果马杜罗选择用武力留任,将会看到前所未有的移民潮,在很短的时间内就有300万、400万或500万委内瑞拉人逃离。

    根据NHK报导,日清制粉(日清制粉グループ)宣布自主召回22万包自家生产的冷冻意大利面。自7月下旬至8月初,公司接到消费者投诉称意大利面出现了面条变色的问题。经过调查发现,部分冷冻料理包在配送过程中解冻,导致了异味和面条变色等问题。

    特朗普在佛罗里达州棕榈滩的海湖庄园新闻发布会上告诉记者,美联储“在很多时候都犯了错误”。

    Theo báo cáo, vào khoảng 9h50 sáng ngày 8/8, giờ địa phương, cấp dưới của quan chức này đã gọi cảnh sát sau khi phát hiện ra người cũ đã chết trong một căn hộ ở thành phố Sejong. Cấp dưới cho biết, do quan chức không đi làm, không liên lạc được nên xuống căn hộ tìm kiếm thì phát hiện ông này đã tử vong. Cảnh sát địa phương tìm thấy tại hiện trường một mảnh giấy được cho là thư tuyệt mệnh nhưng không nêu rõ nguyên nhân cụ thể mà chỉ mô tả nỗi đau về thể xác và tinh thần.

    Hãng thông tấn Yonhap đưa tin rằng các thành viên trong gia đình của quan chức này đã cùng nhau xác nhận lá thư tuyệt mệnh vào ngày 8. Vào ngày 9 giờ địa phương, Văn phòng Công tố quận Daejeon, Hàn Quốc tuyên bố rằng vì không tìm thấy dấu hiệu tội phạm và tôn trọng gia đình người quá cố nên quyết định không tiến hành khám nghiệm tử thi trên thi thể. Vì vậy, cơ quan cảnh sát chịu trách nhiệm về vụ án cũng có kế hoạch kết luận vụ án “không có nghi ngờ” và tang lễ dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào lúc 8 giờ sáng giờ địa phương ngày 10.

    Báo cáo của "ohmynews" cho thấy, theo Ủy ban Quyền lợi và Quyền lợi Quốc gia Hàn Quốc, quan chức này đã chủ trì cuộc điều tra về vụ việc Kim Jianxi nhận một chiếc túi hàng hiệu và việc cựu lãnh đạo Đảng Dân chủ Lee Jae sử dụng trực thăng khẩn cấp -myung. Vào ngày 10 tháng 6, giờ địa phương, khi vụ việc Jin Jianxi nhận túi hàng hiệu được kết luận là “không có hành vi vi phạm pháp luật”, quan chức này đã tham dự phiên họp toàn thể của Ủy ban Quyền và Lợi ích Quốc gia. Vào ngày 24 tháng 7, theo giờ địa phương, ông cũng đã đến Ủy ban Chính trị Hàn Quốc để trả lời các câu hỏi của các thành viên quốc hội có liên quan liên quan đến vụ việc Kim Jian-hee.

    Vào tháng 6 năm 2022, Kim Jian-hee nhận được nước hoa và mỹ phẩm hàng hiệu từ Mục sư Choi Jae-yong (âm thanh) sống ở Hoa Kỳ. Vào tháng 9 cùng năm, anh nhận được một chiếc túi hàng hiệu có giá trị tương đương. trị giá 3 triệu won (khoảng 9.700 RM). Vào ngày 19 tháng 12 năm ngoái, nhóm công dân "Liên minh tham gia" đã báo cáo Yoon Seok-yue, Kim Gun-hee và Choi Jae-young lên Ủy ban Quyền và Lợi ích Quốc gia.

    Đường MạtChược 2PG

    Jin Jianxi đã công khai xin lỗi về hành vi sai trái trong quá khứ của mình vào ngày 26 tháng 12 năm 2021. Cô thừa nhận rằng cô đã khai man trong hồ sơ xin việc nộp cho Đại học Nữ Suwon và Đại học Anyang vào năm 2007 và 2013, bao gồm cả việc bịa đặt kinh nghiệm làm việc và hồ sơ giải thưởng tại Hiệp hội Công nghiệp Trò chơi Hàn Quốc, đồng thời cho biết cô rất xấu hổ về điều đó. Kim Jianxi cầu xin sự tha thứ của công chúng và hứa rằng nếu Yin Xiyue được bầu làm tổng thống, cô sẽ tập trung vào việc "trung thành đóng vai vợ anh ấy".

    Khi Yin Xiyue tổ chức họp báo kỷ niệm 2 năm nhậm chức vào ngày 9 tháng 5 năm nay, ông đã lần đầu tiên xin lỗi về sự cố được cho là của vợ mình khi nhận một chiếc túi hàng hiệu. Yin Xiyue cho rằng hành động của Kim Jianxi là một "động thái không khôn ngoan" và anh xin lỗi người dân về điều này.

    Trước khi Ủy ban Nhân quyền Quốc gia Hàn Quốc công bố kết quả, dư luận Hàn Quốc nhìn chung tin rằng Kim Jianxi có khả năng bị xử lý "mà không bị nghi ngờ". Một người liên quan đến Đảng Dân chủ Hàn Quốc, đảng đối lập lớn nhất trước đó cho biết: “Nếu là bà Kim Hye-kyung (vợ lãnh đạo Đảng Dân chủ Lee Jae-myung) thì nên triệu tập bà ấy để xét xử”. truy tố nếu không có lệnh triệu tập bà Kim Gun-hee thì tốt nhất là không nên điều tra." 

    {hai mươi ba} xã hội hàn quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người sáng lập gã khổng lồ CNTT Hàn Quốc Kakao bị truy tố vì cáo buộc thao túng giá cổ phiếu Hàn Quốc năm nay liên tục phải hứng chịu nhiệt độ cao và có tổng cộng 13 người chết vì say nắng. Pin lithium ô tô điện bốc cháy và phát nổ, 140 ô tô trong bãi đậu xe cộng đồng Hàn Quốc biến thành sắt vụn Đàm phán giữa Samsung Electronics và liên đoàn lao động đổ vỡ, nhân viên tụ tập biểu tình bên ngoài nhà chủ tịch