tin tưc hăng ngay
  • Tổng thống Biden rơi nước mắt tại đại hội Dân chủ

    ngày phát hành:2024-08-26 03:42    Số lần nhấp chuột:73
    Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 20/8/2024, 11:56 (GMT+7) Tổng thống Biden rơi nước mắt tại đại hội Dân chủ

    Tổng thống Biden cảm động rơi nước mắt giữa những cơn bão tay nồng nhiệt, khi lên sân khấu phát biểu tại đại hội toàn ốc vùng Dân chủ.

    Tổng thống Mỹ Joe Biden cùng một số thành viên gia đình, trong đó có Đệ nhất phu nhân Jill Biden, tối 19/8 tham dự đại hội toàn quốc đ ảng Dân chủ ở thành phố Chicago, bang Illinois. ông , Ashley Biden yêu quý\", khi Tổng thống 81 tuổi bước lên sân khấu để có bài phát biểu từ đặc biệt. tổng thống Kamala Harris. end.

    Ông Biden bước về phía sau con gái, ôm con và sau đó rút gọn tay lau nước mắt giả và nắm tay biểu hiện tinh thần mạnh mẽ. Tổng thống Biden khóc tại đại hội đảng Dân chủ     Tổng thống Biden Chiến tại Đại hội Dân chủ

    Tổng thống Mỹ Joe Biden Truy tại đại hội toàn quốc Dân chủ ở thành phố Chicago, bang Illinois ngày 19/8 Video: Reuters

    \"Tôi yêu tất cả mọi người\", ông Biden nói khi đứng trên phát biểu. \"Tôi và Phó tổng thống Kamala đều biết còn nhiều công việc phải làm, nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng\".

    Thơ Săn CáWG

    Ông Biden chỉ trích ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump là \"kẻ thất bại\". Ông kêu gọi người Mỹ \"bầu một công tố viên vào Phòng Bầu dục thay vì người đã kết thúc \vấn đề truy tố ông Trump đã được bồi thẩm đoàn New York tuyên có tội, trong khi bà Harris từng là công tố viên.

    Ông cũng khẳng định bản thân sẽ là \"tình nguyện viên tốt nhất\" cho chiến dịch tranh cử của bà Harris, đồng thời khẳng định không tiếc tiếc vì đã hát một bên, cung đường cho cấp phó.

    \"Tôi yêu công việc này, nhưng tôi yêu đất nước hơn\", ông Biden nói \"Tất cả những câu chuyện nói rằng tôi đã giận dữ với những ai tôi khuyên bạn nên dừng lại. bước đều không đúng\".

    Đề tiến tới đám đông biểu hiện tình hình bên ngoài địa điểm diễn ra đại hội Dân chủ để phản đối cuộc chiến của Israel ở Gaza, Tổng thống Mỹ cho rằng nên lưu tâm hành động động này Mỹ khẳng định đã cống hiến những gì \"tốt nhất câu nói: \"Tôi từng quá trẻ để vào Thượng viện vì được bầu làm thượng nghị sĩ khi chưa đến 30 tuổi. nói rằng \"tôi yêu quý\".

    Thơ Săn CáWGÔng Biden lau nước mắt khi đứng cạnh con gái Ashley trên sân khấu đại hội đảng Dân chủ ở Chicago. Ảnh: AP

    Ông Biden lau nước mắt khi đứng cạnh con gái Ashley trên sân khấu đại hội Dân chủ ở Chicago Ảnh: AP

    Đám đông bên dưới lo lắng, khuyên cậu bé 6 tuổi cố gắng trèo vào trong, nhưng đứa trẻ dường như quá sợ hãi, không thể cử động, một chân đung đưa bên ngoài lan can trong tư thế chênh vênh.

    "Một sở chỉ huy thiết bị bay không người lái (drone), một đơn vị tác chiến điện tử vô tuyến, vũ khí, thiết bị và khoảng 40 quân nhân Nga đã trúng đòn", tư lệnh Oleshchuk tuyên bố, thêm rằng cuộc không kích được tiến hành vào 16h cùng ngày.

    Chính phủ lâm thời Bangladesh cho biết bà Hasina và các cựu quan chức cấp cao trong nội các của bà có thể nộp đơn làm hộ chiếu phổ thông và chờ chấp thuận từ cơ quan an ninh.

    Cơ hội chiến thắng của Dân chủ được cải thiện đáng kể từ khi bà Harris thay ông Biden trở thành ứng cử viên tổng thống. cử cử đều cho bà Harris đã thay đổi địa phương cuộc đua vào Nhà trắng năm nay.

    Khi được phóng viên hỏi về cảm xúc khi phát biểu tại đ đại hội, ông Biden trả lời \"Đóng là khoảnh khắc giải quyết đáng nhớ\ \"Cảm ơn ngài vì vai trò lãnh đạo có ý nghĩa lịch sử, vì sự cống hiến trọn đời cho quốc gia và vì tất cả những gì ngài sẽ tiếp tục thực hiện. Chúng tôi mãi mãi biết ơn \ ", bà nói.