tin tưc hăng ngay
  • Người đàn ông Bắc Hải tử vong trong biển lửa, nghi nguyên nhân vụ nổ do rò rỉ thùng gas lỏng

    ngày phát hành:2024-09-07 15:39    Số lần nhấp chuột:145

    (Tin tức Bắc Hải ngày 7) Vào sáng sớm thứ Năm, một đám cháy bùng phát tại một ngôi nhà trên đường Ashenson ở Bắc Hải, và một người đàn ông 55 tuổi đã thiệt mạng trong ngọn lửa. Sau khi cảnh sát điều tra, người ta nghi ngờ vụ nổ là do thùng khí đốt hóa lỏng bị rò rỉ.

    他说,根据报案书内容显示,该公司涉嫌利用儿童来筹集捐款,并在没有提供适当福利的情况下雇用员工。

    他说,初步调查,休旅车正从槟城准备驶往吉隆坡,在抵达案发地点时,在左车道的罗里疑是驶偏,休旅车闪避不及继而撞上罗里后端。

    柔州移民局局长拿督莫哈末鲁斯迪透露,该名外劳并未受伤,但也有外劳冒著生命危险,横越南北大道,试图躲避移民局执法人员追捕。 

    霹雳州消拯局助理局长沙巴罗兹发文告指出,消拯局今晨约6时16分接到车祸通报,由仕林河消拯局派员前往现场施援。

    从视频可见,一名没有穿上衣的男子站在路中,不断朝著路过的轿车怒喊,然后用脚大力踹车。

    Trợ lý Giám đốc Annuar, Giám đốc Khu cảnh sát quận Seberang Perai, đã đưa ra một tuyên bố vào tối thứ Sáu cho biết cảnh sát đã nhận được báo cáo về một vụ hỏa hoạn trên Đường Ascension lúc 1:30 sáng ngày 5 tháng 9, trong đó một người đàn ông địa phương Người thiệt mạng là ông Liu Hongji, 55 tuổi (phiên âm).

    Anh ta nói rằng cảnh sát được biết từ các nhân chứng tại hiện trường vụ án rằng họ đã chạy ra khỏi phòng để kiểm tra sau khi nghe thấy tiếng nổ, trong khi một người anh em họ khác của người quá cố cũng cố gắng dập lửa. Thời điểm xảy ra sự việc, cổng ngôi nhà bị khóa, nhiều người từ ngôi chùa gần ngôi nhà đang cháy cũng đến hỗ trợ dập lửa.

    Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG

    Ông cho biết, Cục Cứu hỏa và Cứu hộ nhận được trình báo lúc 1h28 sáng. Khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường tiếp theo, ngọn lửa đã được chủ sở hữu và người dân dập tắt. Nguyên nhân vụ cháy được nghi ngờ là do nguyên nhân. rò rỉ dầu mỏ hóa lỏng.

    đánh bom Tai nạn ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xe tải mất lái tông vào lan can cầu vượt trên cao, vách ngăn rơi xuống đập nát chiếc ô tô. Cháy trường học ở Kenya, ít nhất 17 học sinh thiệt mạng Hỏa hoạn bùng phát tại căn hộ HDB ở Penta Kwangpu vào sáng sớm. Một người đàn ông bị nghi mắc bệnh tâm thần đã gây ra vụ việc khi đang nấu ăn. Chu Dung đến thăm một ngôi nhà và đốt 3 ô tô, 6 xe máy