tin tưc hăng ngay
  • Thầy giáo tát cậu vì nhảy vào xếp hàng, cảnh sát nhận được trình báo và mở cuộc điều tra

    ngày phát hành:2024-09-07 14:13    Số lần nhấp chuột:147

    (Kuala Selangor News ngày 7) Một học sinh lớp hai tiểu học bị giáo viên tát vì chen ngang hàng.

    Mohamd Anbia, quyền giám đốc Sở cảnh sát Kuala Selangor, cho biết mẹ của nạn nhân phát hiện ra sự việc khi đón con trai đi học lúc 5h50 chiều hôm qua và phát hiện má phải của cháu bị sưng tấy.

    涉案司机的代表律师来自峇株巴辖法律援助基金会。

    他表示,瓜拉古劳及峇眼色海消拯局随即派员赶往现场,并发现一间面积为50尺宽及60尺长的民宅已被大火吞噬,80%被烧毁。

    森州副总警长莫哈末依占发文告表示,在5696名落网者中,贩毒者有671人、拥毒1474人及吸毒者3551人。

    文告指出,当时涉事的罗里正在从丰盛港方向驶往加亨东部的方向,未料却在途中撞及一头突然从左侧冲出马路的野象,导致野象魂断公路。

    他说,警方赶往现场调查时发现,男子的颈项与身体被汽车安全带缠绕著,而警方在现场也没寻获任何犯罪元素。

    他表示,警方是在周三晚上约9时55分,接到男童父亲的投报。

    Anh ta kể rằng khi mẹ cậu bé hỏi chuyện gì đã xảy ra thì nạn nhân kể rằng cậu đã bị một giáo viên nam tát vì tội chen ngang hàng.

    "Nạn nhân sau đó đưa đứa trẻ đến một phòng khám tư nhân, nơi bác sĩ nói với ông rằng má của đứa trẻ bị thương do bị đánh."

    Thơ Săn CáWG

    Mohd Ambia cho biết, mẹ của nạn nhân sau đó đã trình báo vụ việc với cảnh sát về hành vi của giáo viên. Điều tra sơ bộ cho thấy nam giáo viên liên quan đã dùng tay phải tát nạn nhân và tát lại nạn nhân bằng trái tay.

    Thơ Săn CáWG

    Ông cho biết nạn nhân hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Tanjong Karong. Báo cáo của bác sĩ xác nhận rằng anh ta bị thương ở phần mềm. Cảnh sát hiện đang điều tra vụ việc theo Mục 323 của Bộ luật Hình sự.

    gây tổn thương Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghi ngờ không hài lòng với mối quan hệ của vợ, người đàn ông Ấn Độ ghen tuông dùng dao đâm đồng loại Thư ký chính trị của cựu bộ trưởng New Zealand bị thương vì nghi ngờ trả thù. Cảnh sát xác nhận một người đàn ông đã bị bắt để hỗ trợ điều tra. Tranh chấp đỗ xe đôi khiến người đàn ông bị đâm vào đầu và tay, phải khâu 35 mũi Dùng dao parang đâm ông già cùng làng, công nhân cao su nhận tội