tin tưc hăng ngay
  • Nam thanh niên 19 tuổi thắt dây an toàn thắt cổ tự tử vì nghi mâu thuẫn với vợ

    ngày phát hành:2024-09-06 14:49    Số lần nhấp chuột:175

    (Penang News ngày 6) Một nam thanh niên nước ngoài 19 tuổi bị nghi có mâu thuẫn với vợ rồi thắt cổ tự tử ở ghế sau ô tô.

    Cảnh sát trưởng quận Seberang Perai Annuar đã đưa ra một tuyên bố vào tối thứ Năm cho biết cảnh sát đã nhận được báo cáo từ công chúng vào khoảng 2 giờ chiều ngày 4 tháng 9 (Thứ Tư) rằng có người mất tích tại một bãi đậu xe ở Bagan Ajam, Butterworth. phát hiện người đàn ông nằm ở ghế sau ô tô.

    Anh cho biết, khi cảnh sát ập đến hiện trường điều tra thì phát hiện cổ và thi thể người đàn ông được thắt dây an toàn của ô tô, cảnh sát không tìm thấy yếu tố tội phạm nào tại hiện trường.

    "Thi thể được gửi đến nhà xác của Bệnh viện Đa khoa Seberang Jaya để khám nghiệm tử thi nhằm xác định nguyên nhân cái chết."

    Đường MạtChược 2PG

    Ông tiết lộ rằng theo lời thú nhận của cảnh sát từ người chủ và đồng nghiệp của người quá cố, người ta xác định người chết là 19 tuổi và chỉ mới đến Kuala Lumpur để làm việc tại một tiệm rửa xe ở Butterworth ba ngày trước khi xảy ra vụ việc.

    Đường MạtChược 2PG

    "Các đồng nghiệp của anh ấy từng nghe thấy người quá cố cãi nhau với vợ ở quê qua điện thoại, và người quá cố có vẻ đang bị căng thẳng."

    Ông nói thêm rằng báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân cái chết là do bị siết cổ ở cổ và nhân viên y tế không tìm thấy bất kỳ yếu tố tội phạm nào trên thi thể người quá cố. Vì vậy, công an viện dẫn trường hợp đột tử.

    死者是62岁的陈伟玲,生前在建筑工地工作。

    他指出,执法队在现场发现该名华裔男子正将疑似柴油的液体通过油泵注入其罗里上的油桶内。经过进一步检查,发现罗里上载有3个装满疑似柴油的油桶和3个空油桶,估计含有柴油总量达594公升。

    他说,警方根据嫌犯提供的线索,前往蕉赖柏兰岭一间住家进行搜查,起获14.5公斤克他命和5公斤摇头丸,估计市值160万令吉可供应至少4万名瘾君子服用。

    被告莫哈末纳兹里是隶属吉打州警察总部警阶为副警监的警官,于2023年12月15日中午12时5分至12时40分,在靠近佳迪国中佳迪花园一路处,导致17岁慕哈末扎哈里菲死亡,因此抵触《刑事法典》第302(谋杀)条文。

    vụ tự sát Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người phụ nữ cố gắng tự tử bằng cách nhảy khỏi cầu nhưng được người qua đường giải cứu. Cảnh sát xác nhận người phụ nữ này đã được điều trị tại bệnh viện Palmer. Cô gái tự tử tại nhà và tử vong trên đường đến bệnh viện Một người đàn ông 47 tuổi tự tử bằng cách ném mình xuống giếng và gọi điện xin lỗi mẹ trước khi rời đi. Người đàn ông trung niên nhảy lầu tự tử, nằm chết khi đang thi công móng tòa nhà