tin tưc hăng ngay
  • Ngư dân rình rập, quay phim phụ nữ đại tiện nhận tội, lãnh án 1 năm tù

    ngày phát hành:2024-09-03 13:54    Số lần nhấp chuột:144

    (Kota Bahru News ngày 2) Một ngư dân đã theo dõi và quay phim một phụ nữ phóng uế bằng điện thoại di động của mình. Anh ta đã bị Tòa án Sessions kết tội vào ngày 26 tháng 8 và bị kết án một năm tù!

    Bị cáo 23 tuổi Mohd Aiman ​​​​đã nhận tội sau khi nghe hai cáo buộc được thông dịch viên đọc trước mặt Chánh án Yingran Hamid.

    Theo cáo buộc đầu tiên, bị cáo bị buộc tội theo dõi, quay lén và sở hữu đoạn video ghi lại cảnh một phụ nữ 48 tuổi đi vệ sinh trong nhà vệ sinh lúc 7 giờ sáng ngày 31 tháng 5 năm nay tại bãi biển đảo Kundu, với mục đích hạ nhục nạn nhân.

    Hành vi của bị cáo bị buộc tội theo Mục 509 của Bộ luật Hình sự (cố ý xúc phạm trinh tiết của người khác). Sau khi bị kết án, hình phạt tối đa là 5 năm tù, phạt tiền hoặc cả hai.

    Theo cáo buộc thứ hai, bị cáo sở hữu hình ảnh khiêu dâm trên điện thoại di động của mình và do đó bị buộc tội theo Mục 292 của Bộ luật Hình sự (Sở hữu các vật phẩm khiêu dâm), có mức án 3 năm tù hoặc phạt tiền, hoặc cả hai.

    Đường MạtChược 2PG

    Bị cáo phạm tội tại nhà riêng ở đảo Kampung Kundu vào lúc 13h40 ngày 26 tháng 8 năm nay.

    Công tố viên trong vụ án này là Phó công tố viên Nusafika và bị cáo không chỉ định luật sư bào chữa.

    Trước đó, bị cáo là một ngư dân có thu nhập không ổn định đã đề nghị ngồi tù. Tuy nhiên, Nusafika đề nghị tòa án tuyên hình phạt thích đáng đối với bị cáo vì hành vi này đã làm nhục nữ nạn nhân.

    Đường MạtChược 2PG

    Tòa án sau đó đã kết án bị cáo một năm tù cho tội danh đầu tiên và một năm tù cho tội danh thứ hai. Bản án sẽ được thi hành đồng thời kể từ ngày bị bắt vào ngày 26/8 năm nay.

    Tấn công tình dục bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên, bị cáo nam bị buộc tội

    Mặt khác, trong một vụ kiện khác, Tòa án Sessions đã buộc tội một nam bị cáo với cáo buộc tấn công tình dục một bé gái 12 tuổi và 9 tháng tuổi vào ngày 24 tháng 7 năm nay.

    Bị cáo không nhận tội đối với các cáo buộc liên quan sau khi nghe lời buộc tội được thông dịch viên đọc trước mặt Thẩm phán Nik Habri.

    Theo đơn tố cáo, bị cáo bị buộc tội tấn công tình dục một bé gái tại một ngôi nhà trên bãi biển trên đảo Kundu vào lúc 4h20 sáng ngày 24/7.

    Hành động này vi phạm Mục 14(a) của Đạo luật về tội phạm tình dục đối với trẻ em năm 2017 và có thể bị phạt theo Mục 14 của Đạo luật. Tội phạm này có thể bị phạt tù và đánh roi lên tới 20 năm.

    关丹警区主任旺扎哈里指出,这名青年昨日连同包括其侄子在内的另外3人,在上午9时左右开始攀登这座海拔高度达 296公尺的高山 。

    根据双溪大年消拯局局长依斯迈指出,该局是于昨午4时36分接获投报,一辆巴士在瓜拉吉底路起火。

    死者为太平医院护士罗扎娜(32岁);太平医院今日上午也在官方面子书专页,向死者家属致哀,指该院失去了一名称职且敬业的职员。

    沙鲁尼占发文告说,警方是在本月1日(周日)下午5时左右,在Telegram发现一则疯传的视频,该视频显示2名来自八打灵再也警区的警察涉嫌逮捕并向2名外劳索贿。

    由于通讯塔电缆遭盗窃导致失去发射功能,至于何时才能恢复通讯服务,使当地民众最为关心的问题。

    bí mật chụp ảnh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Anh ta bị bắt gặp đang lén lút quay phim một người giúp việc đang tắm. Người chủ nam phủ nhận điều đó và thậm chí còn gọi cảnh sát. Sự cố chụp ảnh lén váy lại tái diễn? Mạng xuất hiện trở lại của tài khoản camera thẳng thắn Tin sốc về bí mật chụp ảnh váy ngắn tại UTAR Bí mật quay phim gia sư nhà thờ và một giáo dân trẻ đang tắm và đi vệ sinh, một sinh viên y khoa bị phạt 5.000 đồng và yêu cầu xóa ảnh, video.