tin tưc hăng ngay
  • Một người bán hàng rong di động cảm thấy không khỏe và nôn ra máu đã chết khi nằm trong xe.

    ngày phát hành:2024-09-04 13:22    Số lần nhấp chuột:90

    (Kota Kinabalu News ngày 3) Khoảng 5 giờ chiều nay, người ta phát hiện một người bán trái cây di động nằm chết trong một chiếc ô tô đậu trước cửa hàng thương mại Kingfisher Park, trên người có vết máu.

    Người bán hàng rong đỗ xe trước siêu thị và bán trái cây. Chiều nay anh ta cảm thấy không khỏe và vào siêu thị để mua đồ uống. Anh ta nôn ra máu và quay trở lại xe ngay sau đó.

    Người đàn ông thiệt mạng khoảng 50 tuổi, đến từ Tamborali. Ông thường bán trái cây, rau và cá trước một siêu thị ở Công viên Kingfisher.

    男死者年约50馀岁,来自担波罗里,经常在翠鸟园一家超市店前售卖水果、疏菜及鱼类。

    根据案情,育有3名孩子的被告当时正在返回母亲家中,准备取走一台冷气机,不料被弟弟阻止,两人因此发生口角,继而大打出手。

    Thơ Săn CáWG

    被告是今年8月6日,晚上11时25分左右,在峇株巴辖进步花园一家按摩中心被捕。

    Thơ Săn CáWG

    “这是很严重的违法行为,所以我立即到拿笃警局报案。”

    麻坡警区主任拉益慕克里兹今日发表文告证实,警方是在案发当天即本月1日,上午约11时49分,接获一名27岁的手机店女店员报警。

    吧巴警区主任卡马鲁丁表示,死者和伤者为外来移民,而驾本田摩哆的一名14岁少年则在车祸中伤势严重。

    Khi người dân xung quanh chứng kiến ​​sự việc, họ lập tức gọi xe cấp cứu.

    Sau khi nhận được trình báo, Bệnh viện Likas đã ngay lập tức điều động xe cấp cứu đến hiện trường. Sau khi khám nghiệm, xác nhận người tử vong đã qua đời.

    Vụ án đột tử Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghi ngờ một cơn đau tim xảy ra sau khi leo núi, nam thanh niên được cho là đã chết sau khi được cáng xuống núi. Người phụ nữ nước ngoài không trả được tiền thuê nhà, chủ nhà Trung Quốc đột nhập và bàng hoàng phát hiện xác chết Tàu KD Swordsman của Hải quân bị chìm ngoài khơi bờ biển Johor và một thợ lặn đã chết đuối khi trục vớt nó. Cha chết một cách dã man, anh trai chết đói và vẫn chết trong nhiều ngày, nhưng cô gái chậm phát triển trí tuệ được đưa vào tổ chức từ thiện Johor Bahru.