tin tưc hăng ngay
  • Hai anh em đánh nhau vì máy điều hòa; công nhân dầu cọ 33 tuổi bị phạt 1.500 Đài tệ

    ngày phát hành:2024-09-04 14:56    Số lần nhấp chuột:190

    (Batu Pahat News ngày 3) Hai anh em bị tình nghi đánh nhau vì chiếc điều hòa. Người anh 33 tuổi đã làm bị thương anh trai 26 tuổi của mình. Anh ta bị buộc tội tại Tòa án sơ thẩm Yongping. hôm nay và bị kết án phạt 1.500 RM.

    Bị cáo Mohawi Faiz (33 tuổi, công nhân trồng cọ dầu) bị buộc tội cố ý làm bị thương anh trai 26 tuổi tại một ngôi nhà ở Simpang Rima, Paris, vào lúc 1h30 chiều ngày 31 tháng 8. , hành vi nêu trên vi phạm Mục 323 của Bộ luật Hình sự và khi bị kết án, anh ta có thể bị bỏ tù một năm hoặc bị phạt 2.000 RM hoặc cả hai.

    Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG

    Theo tình tiết vụ án, bị cáo có 3 người con đang về nhà mẹ đẻ và định lấy chiếc điều hòa thì bị em trai chặn lại, cả hai cùng vào trong. cãi vã rồi đánh nhau.

    Nạn nhân sau đó đến Bệnh viện Batu Pahat Sultanah Nora Ismail để điều trị và trình báo vụ việc lên Đồn cảnh sát Paris Sloan. Bị cáo cũng bị bắt cùng ngày.

    “目前,我们将等待菲律宾警方调查的最新情况,并在需要时提供全面合作。”

    男死者年约50馀岁,来自担波罗里,经常在翠鸟园一家超市店前售卖水果、疏菜及鱼类。

    根据案情,育有3名孩子的被告当时正在返回母亲家中,准备取走一台冷气机,不料被弟弟阻止,两人因此发生口角,继而大打出手。

    tranh chấp gia đình Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cặp đôi vui mừng khi trúng giải độc đắc hàng triệu USD nhưng người nhà lại quay lưng lại với nhau Chăm mẹ ung thư, 4 anh em chia hai phe ra tòa Một phụ nữ 24 tuổi khóc lóc phàn nàn vì bị bố mẹ cấm ra ngoài. Cư dân mạng hỏi: "Bạn trai đưa điện thoại di động cho tôi ở đâu?" Không thể đương đầu với áp lực cuộc sống ở Tây Malaysia, người đàn ông bí mật xin chuyển việc về Sabah để chọc tức vợ