tin tưc hăng ngay
  • Cảnh sát triệt phá đường dây buôn bán ma túy, bắt giữ 3 kẻ buôn bán ma túy và thu giữ 1,6 triệu RM ketamine và thuốc lắc

    ngày phát hành:2024-09-05 15:50    Số lần nhấp chuột:78

    (Tin tức Kuala Lumpur ngày 5) Đội chống ma túy của Cảnh sát Kuala Lumpur đã triệt phá các hoạt động buôn bán ma túy, thu giữ ketamine và thuốc lắc với giá trị thị trường là 1,6 triệu RM, đồng thời bắt giữ 3 thành viên của tổ chức buôn bán ma túy!

    Giám đốc cảnh sát Kuala Lumpur Datuk Rusty cho biết trong một cuộc họp báo rằng cảnh sát đã bắt giữ ba người được cho là thành viên của một nhóm buôn bán ma túy trong một căn hộ ở Cheras dựa trên manh mối từ 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều ngày 2 tháng này. Những người đàn ông, tất cả đều là nghi phạm, ở độ tuổi từ 23 đến 30.

    Ông cho biết, dựa trên manh mối do nghi phạm cung cấp, cảnh sát đã đến một ngôi nhà ở Peran Ridge, Cheras để tiến hành khám xét và tìm thấy 14,5 kg ketamine và 5 kg thuốc lắc, với giá trị thị trường ước tính là 1 RM. 0,6 triệu USD và có thể được cung cấp cho ít nhất 40.000 người nghiện ma túy.

    Thơ Săn CáWG

    "Điều tra của cảnh sát tin rằng các tập đoàn buôn lậu ma túy thuê các căn hộ dân cư với mức giá từ 2.000 RM mỗi tháng để làm kho chứa ma túy, buôn lậu ma túy từ các nước láng giềng vào trong nước và cất giữ chúng tại các địa điểm nêu trên, đồng thời có đã hoạt động ở Thung lũng Klang được hơn 6 tháng ”

    被告是今年8月6日,晚上11时25分左右,在峇株巴辖进步花园一家按摩中心被捕。

    “这是很严重的违法行为,所以我立即到拿笃警局报案。”

    麻坡警区主任拉益慕克里兹今日发表文告证实,警方是在案发当天即本月1日,上午约11时49分,接获一名27岁的手机店女店员报警。

    吧巴警区主任卡马鲁丁表示,死者和伤者为外来移民,而驾本田摩哆的一名14岁少年则在车祸中伤势严重。

    在首项控状,被告非法拥有两把分别为77和61公分长的剑。次项控状为,被告非法拥有一把黑色仿制枪。

    Rusdy tiết lộ rằng không ai trong số ba nghi phạm có tiền án tiền sự, nhưng xét nghiệm nước tiểu của hai người trong số họ cho kết quả dương tính với ma túy, xác nhận rằng họ đã sử dụng ma túy.

    "Ba nghi phạm là bạn bè và hiện đang thất nghiệp. Cảnh sát vẫn đang điều tra vai trò của họ trong nhóm buôn bán ma túy và danh tính của những kẻ cầm đầu đằng sau."

    Ông nói rằng cảnh sát cũng đã thu giữ 900 ringgit tiền mặt và 4.000 ringgit đồ trang sức bằng vàng trong quá trình hoạt động, đồng thời thu giữ một chiếc sedan Perodua Maxwell và một chiếc sedan Honda Civic để hỗ trợ điều tra. Đạo luật Ma túy năm 1952. Theo Điều 39B, ba nghi phạm trên bị tạm giam 6 ngày để hỗ trợ điều tra vụ án.

    Thơ Săn CáWG vụ án ma túy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily