tin tưc hăng ngay
  • [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Máy bay của Trump chuyển hướng do trục trặc và hạ cánh an toàn

    ngày phát hành:2024-08-10 14:14    Số lần nhấp chuột:137

    (Billings News ngày 10) Ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Mỹ và cựu Tổng thống Trump đã đáp máy bay tới Bozeman, Montana để tham dự một cuộc vận động tranh cử vào thứ Sáu theo giờ địa phương, nhưng đã xảy ra sự cố máy móc trong chuyến bay và cuối cùng đã hạ cánh an toàn xuống Billings. , gần Bozeman.

    China CCTV News đưa tin rằng chiếc máy bay chở khách Boeing 757 mà Trump đi là máy bay riêng của ông và được ông đặt tên là "Trump Air Force One" ban đầu dự định bay đến Bozeman vào ngày hôm đó. Trump sẽ tổ chức một cuộc vận động tranh cử ở đó vào đêm đó.

    Tuy nhiên, vào khoảng 4:30 chiều thứ Sáu (4:30 sáng thứ Bảy, giờ Malaysia), máy bay đã chuyển hướng đến Billings, cách Bozeman 228 km về phía đông.

    Trump dường như không hề ngạc nhiên trước vụ việc trong một video được nhóm vận động tranh cử của ông chia sẻ. Anh ấy nói: "Tôi vừa hạ cánh ở một nơi rất đẹp - Montana."

    尽管美国和欧洲持反对意见,但还是在俄罗斯2017年推动下,成立了相关条约起草委员会。

    经初步核实,码头工人和船员均安全,无人员伤亡。

    Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

    商务部表示,此举旨在“维护电动汽车产业发展权益和全球绿色转型合作”。

    谢锋在“熊猫岭”开馆仪式上,发表题为《回应人民期盼 续写熊猫情缘》的致辞。他说,加州和圣迭戈与大熊猫有著不解之缘。

    他们还指,于2022年收购推特(X的前身)的马斯克,是特朗普的直言不讳的支持者,他似乎透过在其个人账号散布虚假信息来影响选民。

    Anh ấy nói thêm rằng anh ấy đánh giá cao Montana. "Bay qua đây đẹp lắm, chỉ cần nhìn xuống là phải thế này." Trump (Trump) bầu cử tổng thống Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bài đăng gây hiểu lầm về bầu cử Mỹ của Musk đã được xem 1,2 tỷ lần [Bầu cử tổng thống Mỹ] Harris bác bỏ lệnh cấm vận vũ khí đối với Israel [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump: Tổng thống nên có tiếng nói trong chính sách tiền tệ [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump và Harris tranh luận vào ngày 10 tháng 9