tin tưc hăng ngay
  • Hoàng tử Harry sẽ thừa kế 37,77 triệu nhân dân tệ, vợ chồng William bị cho là chán ghét, cho rằng không đủ tư cách

    ngày phát hành:2024-08-14 14:39    Số lần nhấp chuột:150

    (London, ngày 13) Hoàng tử Harry của Anh sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 vào tháng 9 và dự kiến ​​sẽ thừa kế số tài sản thừa kế trị giá 8,5 triệu USD (khoảng 8,5 triệu USD) do bà nội quá cố Nữ hoàng Elizabeth II để lại. Tuy nhiên, kể từ khi Harry và vợ Meghan rời hoàng gia vào năm 2020, họ liên tục tung tin tức về việc tiêu tiền cho hoàng gia, và có thông tin cho rằng anh trai Hoàng tử William và chị dâu Công nương Kate tin rằng điều đó. Harry không đủ tư cách để thừa kế khối tài sản khổng lồ như vậy.

    Theo "New York Post" do "World News Network" đưa tin, Hoàng tử Harry sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của mình vào ngày 15 tháng tới. Ông sẽ thừa kế một phần trị giá khoảng 8,5 triệu USD dựa trên quỹ ủy thác trị giá 90 triệu USD (khoảng 399,96 triệu RM) do Nữ hoàng Elizabeth II thành lập trong suốt cuộc đời của bà.

    综合英国广播公司(BBC)和法新社报导,消防队员警告,房屋、企业和学校受到威胁,数千人已被疏散,预计火灾将持续到周二。

    清水英男7月时便预告要前往哈尔滨向战争受害者道歉,他透露,当时曾在标本室内看到各种人体标本,“有人体的一部分,有被劈开、能看到婴儿在腹内的,还有单独的心脏、胃、肺等各种器官标本,还有从正中被锯开的人头标本。看到人头从正中劈开的标本,我想为什么要做这样残忍的事。”

    “该架波音747的7名机组人员没有受伤,但发现轮胎破裂,车轮损坏。”该发言人告诉法新社,成田机场的A跑道关闭了至少7个小时,但对其他航班的影响很小。

    Nguồn tin thân cận với vợ chồng William tiết lộ, hai người tin rằng Harry không nên nhận phần thừa kế này. Nguồn tin cho biết: “William rất phẫn nộ khi Harry trở về nhà của mình ở California với hàng triệu đô la mà không hề nhấc một ngón tay”.

    Đường MạtChược 2PG

    Nguồn tin chỉ ra rằng: "Mặc dù William không thể làm bất cứ điều gì về việc đó nhưng nếu việc đó tùy thuộc vào anh ấy thì Harry sẽ không nhận được tiền."

    Nguồn tin nói thêm, "William không nghĩ Harry xứng đáng được thừa kế và anh ấy đang cho mọi người biết rằng anh ấy nghĩ đây là một tình huống rất tồi tệ. Harry 'nhận được điều đó sau khi đối xử tệ bạc với tất cả họ.'"

    Được báo cáo bởi "Gương". Số tiền Harry sẽ thừa kế vào ngày sinh nhật thậm chí còn nhiều hơn số tiền William sẽ nhận được vào ngày sinh nhật. Tuy nhiên, với tư cách là người thừa kế ngai vàng, William được hưởng Công quốc Cornwall, một khu đất tư nhân cung cấp địa điểm cho các hoạt động công cộng, từ thiện và cá nhân của ông. Dữ liệu cho thấy từ năm 2023 đến năm 2024, vùng lãnh thổ này đã mang lại cho William thu nhập khoảng 23 triệu bảng Anh (khoảng 131.163.480 RM).

    Hiện tại, tài sản ròng của Harry và Meghan là khoảng 60 triệu USD (khoảng 266,64 triệu RM). Giá trị tài sản ròng của họ đã tăng lên đáng kể kể từ khi rời hoàng gia vào năm 2020 và chuyển đến Hoa Kỳ. Với việc thương hiệu phong cách sống mới của Meghan "American Riviera Orchard" sắp ra mắt, cặp đôi này đã sẵn sàng thu được lợi nhuận đáng kể. Thương hiệu này kỳ vọng có thể đạt được doanh thu bảy con số trong năm đầu tiên.

    hoàng tử harry hoàng tử William hoàng gia Anh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Công nương Kate xuất hiện ở chung kết đơn nam Wimbledon Công chúa Anne được cho là đã bị thương trong một vụ tai nạn khi đi dạo. Hoàng gia Anh xác nhận rằng cô bị chấn động. Cặp vợ chồng hoàng gia Nhật Bản đến thăm Anh, đích thân Charles tiếp đón họ trong thời gian ông bị bệnh Hành hương tới buổi hòa nhạc của Taylor Swift: Hoàng tử William đưa George và Charlotte đi săn sao