tin tưc hăng ngay
  • [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Bình luận về việc lựa chọn cấp phó của Harris, Trump trả lời "Cảm ơn!"

    ngày phát hành:2024-08-07 13:56    Số lần nhấp chuột:163

    (Washington, thứ 7) Thống đốc bang Minnesota Walz trở thành ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Hoa Kỳ và chính phó tổng thống Harris của Trump đã đăng một bài đăng với nội dung “Cảm ơn Thủ tướng vì mũi tên của Trump. Nhóm vận động tranh cử đã đưa ra một loạt tuyên bố”. chỉ trích Walz vì đã cố gắng biến Minnesota thành California khi ông còn là thống đốc "Giấc mơ California của Harris và Walz là cơn ác mộng của mọi người Mỹ."

    Thông tấn xã Trung ương của Đài Loan đưa tin rằng Harris đã thông báo vào sáng thứ Ba theo giờ địa phương rằng đối tác của bà trong cuộc đua vào Nhà Trắng sẽ là ông Walz, 60 tuổi. Sau khi tin tức được công bố, ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump đã đăng một thông báo trên nền tảng xã hội Truth Social của riêng mình với nội dung "Cảm ơn!", ngụ ý rằng việc bầu Walz sẽ tương đương với việc cộng điểm cho Đảng Cộng hòa.

    Đảng Cộng hòa ban đầu lo lắng rằng Harris sẽ chọn một chính trị gia nổi tiếng ở bang xoay vòng, chẳng hạn như Thống đốc Pennsylvania Shapiro. Giờ đây, Walz, người không đến từ một bang quan trọng, đã lên tiếng. lá. Nó có thể cải thiện cơ hội chiến thắng của Trump.

    Conway, cựu cố vấn cấp cao của Trump, đã tweet, "Tim Walz thật nhẹ nhõm."

    Trong cặp "Harris/Walz", phe Trump đáp ứng khẩu vị của các cử tri bảo thủ và coi Walz là người theo chủ nghĩa tự do.

    Chỉ trích Waltz là người theo chủ nghĩa tự do

    Thơ Săn CáWG

    Chiến dịch tranh cử của Trump đã gửi tin nhắn và video, không chỉ gọi Walz là "cực đoan cánh tả" mà còn chỉ trích Walz giả vờ ủng hộ người Mỹ ở miền Trung. Tuy nhiên, khi tắt camera, ông tin rằng. Hoa Kỳ Vùng nông thôn "chủ yếu là gia súc và đá".

    Levitt, người phát ngôn của chiến dịch tranh cử của Trump, cho biết từ việc đề xuất kế hoạch không phát thải carbon của riêng mình, đề xuất thực hiện các tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt hơn đối với phương tiện chạy bằng nhiên liệu, cho đến việc ủng hộ các chính sách cho phép tội phạm được bỏ phiếu, Walz chỉ muốn truyền bá mạnh mẽ tình trạng nguy hiểm của California chính sách tự do.

    Hughes, cố vấn cấp cao cho chiến dịch tranh cử của Trump, cho biết Harris và Walz là những người cấp tiến, cam kết thúc đẩy các chính sách đã dẫn đến lạm phát cao trong lịch sử, các cuộc xâm lược biên giới và đưa Hoa Kỳ đến bờ vực của Thế chiến thứ ba.

    Hughes tiếp tục tấn công các điểm của Đảng Cộng hòa nhằm vào Biden và Harris kể từ đầu chiến dịch bầu cử, nói rằng giờ đây bằng cách chọn Walz, Harris đang tăng gấp đôi tầm nhìn cấp tiến của mình, bao gồm cả giá cả tăng vọt, tội phạm và ma túy ngày càng gia tăng. những kẻ buôn người mở cửa biên giới phía nam và cho phép những kẻ giết người và hiếp dâm vào cộng đồng của chúng ta.

    Bản thân Walz đã tweet rằng việc được làm cấp phó là vinh dự trong đời anh ấy và "Tôi sẽ cống hiến hết mình."

    英国水务监管局在声明中表示,涉及的公司为泰晤士水务公司(Thames Water)、约克郡水务公司(Yorkshire Water)和诺森伯兰水务公司(Northumbrian Water)。它们未能妥善管理其污水处理设施和网络。

    土耳其电信管理局上周五下令冻结Instagram的访问权限。Instagram公司代表周一被召集参加政府会议,但未能解决分歧。

    Thơ Săn CáWG

    该声明还就警方对抗议者采取的行动表示歉意。

    Vào thứ Ba theo giờ địa phương, Harris và Walz lần đầu tiên kết hợp với tư cách hiệu trưởng và phó, xuất hiện trên cùng một sân khấu ở Philadelphia, Pennsylvania, để phát động chiến dịch kéo dài 4 ngày ở các bang xung đột, bao gồm Michigan và Arizona.

    Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily