• [Chiến tranh Nga-Ukraine] Ukraine nhận lô máy bay chiến đấu F-16 đầu tiên từ phương Tây

    ngày phát hành:2024-08-05 13:37    Số lần nhấp chuột:138

    (Kiev News ngày 5) Tổng thống Ukraine Zelensky hôm Chủ nhật theo giờ địa phương tuyên bố rằng ông đã nhận được lô máy bay chiến đấu F-16 đầu tiên do Mỹ sản xuất, nhưng cũng cho biết rằng cần có thêm máy bay chiến đấu để đẩy lùi quân đội Nga.

    Agence France-Presse đưa tin Ukraine đã yêu cầu các máy bay chiến đấu như vậy từ các đối tác phương Tây trong hơn hai năm.

    Zelensky nói: "Chúng tôi thường nghe từ 'không thể'. Bây giờ nó đã trở thành hiện thực. Thực tế nằm trên bầu trời của chúng tôi. Máy bay chiến đấu F-16 đang ở Ukraine. Chúng tôi biến điều đó thành hiện thực trong Một số máy bay chiến đấu của ông ấy." gầm lên phía trên anh ta khi thông báo được đưa ra.

    卡特的孙子杰森.卡特表示,卡特上周对儿子奇普说:“我要活到那时候,只想投票给哈里斯。”

    期刊《医学前沿》(Frontiers in Medicine)刊出这项研究,负责领导研究进行的埃及开罗大学放射学教授沙林姆说明,尸体痉挛会在身体或精神承受剧烈痛苦后发生,而收缩的肌肉在死后立刻变得僵硬。

    当天下午4点多,学员先从锦屏溪上游穿救生衣,顺著水流向下游漂流时,一名黄姓女高中生刚从溪中大石头旁下水,旋即被卷进护岸驳坎下方被淘空的缝隙中,水深至少超过1.5公尺,历经约7分钟才被教练拉救起来,但她已经无生命迹象,救护人员实施急救后随即将她送往医院抢救,最终仍宣告不治。

    Thơ Săn CáWG

    “任何参与街头犯罪和暴力暴行的人都必须付出代价,他们应该预料到会遭到逮捕、起诉、处罚,以及法律的全部效力,包括监禁和旅行禁令。违法是要承担后果的。”

    Thơ Săn CáWG

    Zelensky đứng trước hai máy bay chiến đấu F-16 màu xám, được che một phần và có in biểu tượng Cây đinh ba của Ukraine trên đó. Vì lý do an ninh, các phóng viên được yêu cầu không tiết lộ vị trí của máy bay chiến đấu.

    Ông nói: "Tôi tự hào về tất cả những người đã làm chủ được những chiếc máy bay chiến đấu này và bắt đầu sử dụng chúng cho đất nước của chúng ta."

    Ông không tiết lộ số lượng máy bay chiến đấu đã được chuyển giao và từ chối bình luận về nhiệm vụ cụ thể của chúng. Một phóng viên AFP đã nhìn thấy ít nhất hai máy bay chiến đấu F-16 tại hiện trường.

    Có nhiều loại máy bay chiến đấu F-16, bao gồm F-16A (một chỗ ngồi) và F-16B (hai chỗ ngồi) cũ, được đưa vào sử dụng trong Lực lượng Không quân Hoa Kỳ vào năm 1979.

    Các mẫu F-16C (một chỗ ngồi) và F-16D (hai chỗ ngồi) được đưa vào sản xuất năm 1984, chủ yếu cải tiến hệ thống điện tử hàng không và radar trong buồng lái, đồng thời bổ sung thêm AIM-7 và AIM- 120 không đối không Khả năng chiến đấu trong mọi thời tiết của tên lửa.

    F-16V là mẫu F-16 mới nhất, được Lockheed Martin ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Hàng không Singapore năm 2012.

    Ukraina Zelensky Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mali cắt đứt quan hệ ngoại giao với Ukraine, chỉ trích nước này là "phát xít mới" [Chiến tranh Nga-Ukraine] Quân đội Ukraine: tàu ngầm Hạm đội Biển Đen của Nga bị đánh chìm [Thế vận hội Paris] Nội dung kiếm chém nữ đánh bại Hàn Quốc trong gang tấc, Ukraine giành huy chương vàng đầu tiên S&P hạ xếp hạng tín dụng của Ukraine xuống 'vỡ nợ có chọn lọc'