• Đường trắng đắt hơn 5 xu và các cửa hàng tạp hóa bị cấm

    ngày phát hành:2024-09-08 15:15    Số lần nhấp chuột:149

    (Taiping 7th) Một cửa hàng tạp hóa bị phát hiện bán đường trắng với giá cao hơn giá quy định và giấu dầu ăn được trợ cấp. Đội thực thi của Cục Thương mại Nội địa và Chi phí Sinh hoạt Perak (KPDN) đã tịch thu. tới 337 kg đường trắng và 220 kg dầu ăn, trị giá 1.510,45 RM.

    Giám đốc Cục, Datuk Kamarudin Datuk, đã chỉ ra trong một tuyên bố rằng sau khi nhận được báo cáo từ công chúng, các nhân viên thực thi pháp luật Taiping đã đến một cửa hàng tạp hóa ở Taman Simpang Kota Jaya lúc 11:15 sáng thứ Sáu. đã phát động "Chiến dịch Samar".

    Ông cho biết, trong quá trình thao tác mặc thường phục, nhân viên bán hàng đã thông báo cho các “khách hàng” mặc thường phục rằng 1 kg dầu ăn trợ giá đã bán hết và không còn hàng. Tuy nhiên, khi các nhân viên thực thi pháp luật mặc đồng phục vào cửa hàng để kiểm tra, họ phát hiện 220 kg dầu ăn trợ cấp đã bị thu giữ từ kho của cửa hàng tạp hóa.

    Đường MạtChược 2PG

    "Cửa hàng này bán đường trắng với giá RM2,90 sen/kg, trong khi mức giá do chính phủ quy định là RM2,85 sen."

    Kamarudin cho biết cơ quan này đã tịch thu toàn bộ 220 kg dầu ăn được trợ cấp và 337 kg đường trắng bị thu giữ, đồng thời tịch thu một số tài liệu liên quan.

    Đường MạtChược 2PG

    Ông cũng cho rằng hành vi che giấu và từ chối bán các sản phẩm bị kiểm soát của cửa hàng đã vi phạm Đạo luật Kiểm soát nguồn cung năm 1961. Cục cũng sẽ thực hiện hành động theo Đạo luật kiểm soát giá và chống trục lợi năm 2011 (AKHAP 2011) vì giá bán sản phẩm cao hơn giá sản phẩm được kiểm soát.

    他说,事主不久后向公司索取一笔总额5万2977令吉的律师费,然而上述费用并未结清,理由是处理该交易的合伙人已免除相关公司的律师费。

    据了解,上述事件是周三凌晨12时许,在麻坡峇吉里模范村的一家烧烤店前发生。

    他说,骗子称投资计划由一家美国公司发起,并且有500万美金保证金,一旦在投资中失利将获得赔偿。

    đường trắng đàn áp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đột kích ồ ạt vào Cục quản lý xuất nhập cảnh Johor: lao động nước ngoài nhảy qua đường xuống hồ chứa nước để trốn lệnh bắt Bán buôn tích trữ quá mức, Cục Thương mại nội địa tịch thu 20.000 kg dầu ăn Nghi vấn tàng trữ trái phép kho hàng khu công nghiệp, công an đột kích, tịch thu hơn 220.000 tấn dầu cọ và thiết bị A. Cục Giao thông đường bộ phát động đột kích, xử lý 27 xe nghi chở quá tải