• [Người thân thảo luận vụ phỉ báng] Hai bộ trưởng không được triệu tập ra làm chứng, bên bào chữa kết thúc phần tranh luận và bản án sẽ được công bố vào ngày 4/12

    ngày phát hành:2024-09-19 16:02    Số lần nhấp chuột:178

    (Penang News ngày 19) Do bên bào chữa không triệu tập hai bộ trưởng là Bộ trưởng Bộ Giáo dục Đại học Datuk Seri Zambiri Zambiri và Thứ trưởng Bộ Nội vụ Datuk Seri Samsu Annuar đến hầu tòa để làm chứng, Do đó, Thẩm phán Datuk Guo Shushun sẽ đưa ra phán quyết về vụ việc này vào ngày 4/12.

    Theo lời khai trước đó, hai thành viên UMNO này đã đóng vai trò quan trọng trong việc chuẩn bị "Sổ tay Chiến dịch và Tuyên truyền Quốc gia của Barisan".

    Đường MạtChược 2PG

    Yusfarizal chỉ ra rằng mặc dù đại diện của hai người trước đó đã đồng ý ra tòa để làm chứng vào thứ Năm (19) nhưng họ lại bất ngờ hủy bỏ thỏa thuận này.

    威北的疏散中心包括:拉布万津水灾礼堂(27户家庭,118名灾黎)、拉哈育国小(69户家庭,262名灾黎)、育瑟巴当人民宗教学校(3户家庭,3名灾黎)、巴当梅诺拉国小(5户家庭,20名灾黎)。

    据悉,当时这名法师正在为亡者超渡,突然出现呼吸困难,倒地后失去意识。

    鉴于近期轰动全国的GISBH公司旗下慈善机构涉嫌虐童案引起全城瞩目,以致类似案件提控时,会被误以为属同一个案件。

    另外,一名涉嫌在同一所培训中心内,性侵儿童的宗教师,也将于明早10时30分,在2017年儿童性侵法令第14(a)条文下,被控上芙蓉新城法庭。

    Sau đó, Yousfarizal tuyên bố kết thúc lời khai của người bào chữa. Thẩm phán Datuk Guo Shushun sẽ đưa ra phán quyết về vụ án này vào ngày 4/12.

    Đường MạtChược 2PG

    Bên công tố được đại diện bởi các luật sư bao gồm Shankara Nair, Reir, Pan Weijian và Wang Guojin, trong khi các luật sư được đại diện bởi Siti Mastullah bao gồm Yus Farizah, Mohd Faiz, Nuifa và Aye Misharif.

    vụ phỉ báng Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cáo buộc Masida liên quan đến buôn người ở Myanmar, Tòa án tối cao chỉ thị MHO và 3 người khác xóa bình luận Bị buộc tội buôn người, nguyên thứ trưởng kiện MHO 50 triệu đồng Cleaner bị bỏ tù 7 ngày và bị phạt 800 Đài tệ vì phỉ báng viên cảnh sát chết ở Ulu Tiram Vụ phỉ báng Clare, tòa giữ nguyên phán quyết của tòa phúc thẩm, Quốc vương Denzhou bồi thường 300.000 USD