• Bến tàu bị phá hủy và mắc kẹt ở Kui Long. Năm ngư dân được APMM giải cứu.

    ngày phát hành:2024-09-19 15:28    Số lần nhấp chuột:166

    (Batu Pahat News ngày 19) Năm người câu cá đang câu cá thì bến tàu bị phá hủy do thời tiết xấu. Năm người bị mắc kẹt ở Kulang và không thể vào bờ. Rất may, Cơ quan thực thi pháp luật hàng hải Malaysia đã giải cứu họ kịp thời. và giải cứu họ thành công.

    Vụ tai nạn nói trên xảy ra vào khoảng 9 giờ 40 tối thứ Ba tại Pantai Sri Menanti, Muar.

    Tư lệnh Batu Pahat của Cơ quan Thực thi Hàng hải Malaysia, Mohd Hanif, đêm qua đã đưa ra tuyên bố tiết lộ rằng 5 ngư dân bị mắc kẹt ở Quelang vì bến tàu nối Quelang và đất liền đã bị sóng mạnh phá hủy. Chính quyền đã nhận được cuộc gọi cầu cứu từ một trong những người câu cá, Mohd Razfi, 33 tuổi, nói rằng anh và 4 người câu cá khác không thể hạ cánh.

    Ông chỉ ra rằng Cơ quan thực thi pháp luật hàng hải Malaysia đã ngay lập tức điều động một tàu cao tốc đến hiện trường để cứu hộ và giúp 5 người trong độ tuổi từ 15 đến 43 trốn thoát thành công và không bị thương trong vụ tai nạn.

    威北的疏散中心包括:拉布万津水灾礼堂(27户家庭,118名灾黎)、拉哈育国小(69户家庭,262名灾黎)、育瑟巴当人民宗教学校(3户家庭,3名灾黎)、巴当梅诺拉国小(5户家庭,20名灾黎)。

    Thơ Săn CáWG

    据悉,当时这名法师正在为亡者超渡,突然出现呼吸困难,倒地后失去意识。

    Thơ Săn CáWG

    鉴于近期轰动全国的GISBH公司旗下慈善机构涉嫌虐童案引起全城瞩目,以致类似案件提控时,会被误以为属同一个案件。

    另外,一名涉嫌在同一所培训中心内,性侵儿童的宗教师,也将于明早10时30分,在2017年儿童性侵法令第14(a)条文下,被控上芙蓉新城法庭。

    他说,这起事故是因一场狂风暴雨导致大树倒下,压中当时正在营地露营的68岁男子仄扎卡利亚,导致该名男子当场死亡,另外两人受伤。

    瓜拉姆拉县警区主任旺阿扎鲁丁证实这项事。他指出,警方是于中午约1时接获一名巫裔男子通知后,即刻派员赶往现场,消拯局及民防部队也派员到现场支援。

    Mohd Hanif chỉ ra rằng chính quyền đã đưa 5 người câu cá đến bến tàu của ngư dân ở Cầu Đỏ, Muar một cách an toàn và giao họ cho cảnh sát để xử lý.

    cơ quan thực thi pháp luật hàng hải Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tổng giám đốc mới của Cơ quan Thực thi Hàng hải Mohd Rosli Fuzheng Cơ quan hàng hải Senjia bắt giữ 4 thanh niên lái thuyền chuối không có giấy phép Ba mươi lăm người đàn ông và phụ nữ Indonesia đã bị bắt sau khi đáy tàu đánh cá Tây Tạng bị rò rỉ và họ buôn lậu trở về nhà vào ban đêm Một nỗ lực buôn lậu 400 kg lá Geton sang Thái Lan bằng đường biển đã bị cơ quan thực thi pháp luật hàng hải phát hiện.