• Bộ trưởng tôn giáo buộc tội thêm 3 trẻ em tội tấn công tình dục

    ngày phát hành:2024-09-18 16:44    Số lần nhấp chuột:51

    (Tin tức Seremban ngày 18) Người phụ trách một trung tâm tôn giáo tư nhân liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ em đã phải đối mặt với ba cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em tại Tòa án Seremban Sessions sáng nay, nhưng các bị cáo đều phủ nhận tội ác.

    Bị cáo 44 tuổi Mohd Hafeez là một mufti. Lần đầu tiên anh ta bị đưa đến Tòa sơ thẩm Port Dickson lúc 8:40 sáng nay để đối mặt với cáo buộc hành hung không đứng đắn. Sau đó vào lúc 11 giờ sáng lúc 20:00. đã bị đưa đến Tòa án Seremban Sessions để đối mặt với cáo buộc ba tội tấn công tình dục trẻ em.

    “经检查车辆后,在后车厢发现一名已失去意识的男子。”

    登山客周先生向媒体指出,他每日都会到督坤山登山,而今早本打算8点出门,但因大雨而作罢。

    不过,拉扎鲁丁在今日召开的记者会上表示,这些父母尚未出面接受录供。

    意外酿一死5伤,死者为70岁的莎欧达曼;而其中一名乘坐本田思域的男乘客,即吉兰丹哥打峇鲁理工学院的20岁学生,则大腿受重伤。

    Bị cáo bị buộc tội ba tội tại Tòa án Seremban Sessions. Anh ta bị buộc tội tấn công tình dục cùng một nạn nhân chỉ mới 14 tuổi trong khoảng thời gian từ đầu năm 2024 đến tháng 8 năm 2024, tức là từ 3 giờ chiều đến 11 giờ tối. , đánh vào ngực, chạm vào đầu, tay, lưng vi phạm quy định về xâm hại tình dục trẻ em tại Mục 14(a) Luật Trẻ em 2017.

    Sau khi bị kết án, bị cáo có thể bị kết án lên tới 20 năm tù và bị đánh roi.

    Phó công tố viên Nurul Bagis, công tố viên, đề nghị trước tòa rằng bị cáo nên ra ngoài với số tiền bảo lãnh là 50.000 RM cho mỗi tội danh vì lý do lợi ích công cộng, tuy nhiên, đề nghị này đã bị luật sư Datuk Hanifi của bị cáo phản đối; .

    Hanifi cho rằng việc tại ngoại chủ yếu nhằm đảm bảo bị cáo có mặt tại tòa xét xử đúng thời hạn nhưng yêu cầu tại ngoại nêu trên là quá cao.

    Đường MạtChược 2PG

    "Đồng thời, bị cáo đã được tại ngoại với số tiền 4.000 RM khi bị buộc tội tại Tòa sơ thẩm Port Dickson trước đó và gia đình bị cáo đã chuẩn bị số tiền bảo lãnh là 10.000 RM. Vì vậy, anh ấy hy vọng rằng Sessions Thẩm phán tòa án có thể đưa ra mức bảo lãnh hợp lý để cho phép bị cáo ra ngoài.”

    Thẩm phán Mohd Kamil của Tòa án Seremban 3 cho rằng ông coi lợi ích của công chúng hơn là lợi ích cá nhân của bị cáo. Đồng thời, theo cáo buộc và bản án, đây là những tội nghiêm trọng.

    Vì vậy, anh ta được bị cáo cho phép ra ngoài với số tiền bảo lãnh là 12.000 RM và vụ án dự kiến ​​​​sẽ được đưa ra tòa vào ngày 29 tháng 10 năm nay.

    vụ lạm dụng tình dục trẻ em Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bị buộc tội quấy rối nữ giáo viên và lạm dụng tình dục trẻ em, Mufti không nhận tội Nghi ngờ tấn công và đe dọa tình dục không đứng đắn, ba trường hợp GIBH sẽ bị buộc tội ở ba nơi vào ngày mai Giám đốc điều hành công ty GISBH thừa nhận "1 đến 2" vụ kê gian Lazaruddin: Cảnh sát sẽ nghiên cứu xem có nên điều tra bình luận của bên kia hay không Vụ bóc lột trẻ em từ thiện: Anwar ra lệnh hành động sớm