• Bão nhiệt đới nghiêm trọng Maria đổ bộ vào Nhật Bản, hàng chục chuyến bay bị hủy

    ngày phát hành:2024-08-12 17:30    Số lần nhấp chuột:194

    (Tokyo, ngày 12) Bão nhiệt đới nghiêm trọng Maria đã đổ bộ vào miền bắc Nhật Bản vào thứ Hai. Trong 24 giờ trước đó, khu vực này nhận được lượng mưa nhiều hơn cả hai tháng cộng lại, khiến hàng chục chuyến bay bị hủy.

    Thơ Săn CáWG

    Agence France-Presse đưa tin Cơ quan Khí tượng Nhật Bản tuyên bố rằng "Maria" được xếp vào loại "bão nhiệt đới nghiêm trọng", thấp hơn cấp bão vào khoảng 8:30 sáng giờ địa phương (7:30 sáng giờ Malaysia) . , đổ bộ gần thành phố Ofunato, tỉnh Iwate.

    Chính quyền tỉnh Iwate tuyên bố rằng họ chưa nhận được báo cáo nào về thương tích. Chính quyền thành phố trong khu vực trước đó đã ban hành nhiều khuyến cáo và cảnh báo sơ tán khác nhau cho khoảng 315.000 cư dân và khoảng 2.000 người đã qua đêm tại các nơi trú ẩn ở địa phương.

    Tính đến sáng thứ Hai, cơn bão đã mang đến Thành phố Kuji lượng mưa 362 mm trong 24 giờ, đây là lượng mưa cao nhất kể từ khi cơ quan này ghi nhận kỷ lục vào năm 1978. Hồ sơ cho thấy lượng mưa trung bình hàng tháng trong khu vực vào tháng 8 là 177,9 mm.

    Cơ quan Khí tượng cho biết người dân ở các khu vực bị ảnh hưởng nên cảnh giác với tình trạng lở đất, nước sông dâng cao và lũ lụt, cũng như lũ lụt ở các vùng trũng thấp, gió giật mạnh và sóng lớn.

    Thơ Săn CáWG

    Cơ quan này cho biết "Maria" mang theo gió giật lên tới 126 km/giờ và di chuyển về phía Tây Bắc với tốc độ 15 km/giờ.

    Maria đã buộc hủy các chuyến bay đến miền bắc Nhật Bản. Japan Airlines cho biết đã hủy 78 chuyến bay nội địa, ảnh hưởng đến 7.039 hành khách.

    苏杰生早些时候表示,他访问马尔代夫是为了“对印度国防与安全合作进行全面评估”。几个月前,马尔代夫与中国签署了军事援助协议。

    “玉渊谭天”整理过去20多年资料,指出兴奋剂在美国“存在完整产业链”。从源头上看,不论是美国的大多数职业联盟还是美国大学生体育协会,均未签署《世界反兴奋剂条例》,这便有了美国内部包庇兴奋剂的基础。

    土耳其交通和基础设施部长乌拉尔欧鲁在社交媒体X上表示:“在与Instagram的代表进行谈判后,他们同意回应我们的要求,因此我们将从周六晚上9时30分(大马时间周日凌晨2时30分)开始解除封锁。”

    Theo Hiệp hội Phát thanh Truyền hình Nhật Bản (NHK), All Nippon Airways (ANA) đã hủy 8 chuyến bay. Trong khi hệ thống Shinkansen tiếp tục hoạt động bình thường thì dịch vụ tàu hỏa đã bị đình chỉ ở một số khu vực.

    Dự kiến ​​cơn bão sẽ di chuyển qua Nhật Bản vào tối thứ Hai và đi vào Biển Nhật Bản.

    xã hội Nhật Bản ngành hàng không cơn bão dữ dội Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vận động viên cưỡi ngựa 21 tuổi người Nhật Bản mất liên lạc sau khi đâm xe vào trường đua ngựa. Hiệp hội xác nhận cái chết. Động đất 6,8 độ richter ngoài khơi Hokkaido, Nhật Bản, không đưa ra cảnh báo sóng thần Động đất 7,1 độ richter tấn công tỉnh Miyazaki; Nhật Bản cảnh báo sóng thần cao 1 mét Người đàn ông Trung Quốc dùng dao cướp cửa hàng trang sức Osaka, nhân viên bị đâm và được tuyên bố là đã chết