• Các cựu lãnh đạo chính trị, công đoàn, thể thao và tôn giáo hợp lực ký lệnh cấm quảng cáo cờ bạc của chính phủ Úc

    ngày phát hành:2024-08-11 22:35    Số lần nhấp chuột:169

    (Canberra, ngày 11) Một lá thư có chữ ký của hơn 60 người Úc nổi tiếng đã được gửi tới Thủ tướng Albanese và các nhà lãnh đạo phe đối lập vào Chủ nhật, yêu cầu chính phủ cấm hoàn toàn quảng cáo cờ bạc ở quốc gia gây thiệt hại bình quân đầu người cao nhất.

    Agence France-Presse đưa tin rằng Úc, với dân số chỉ 27 triệu người, có số tiền thua cờ bạc hàng năm ước tính khoảng 25 tỷ đô la Úc (72,66857 tỷ RM).

    Đường MạtChược 2PG

    Quảng cáo khuyến khích mọi người mạo hiểm tiền mặt của họ được phổ biến rộng rãi trên truyền hình, đài phát thanh và bảng quảng cáo. Nhiều quán bar còn lắp đặt máy đánh bạc, hay còn gọi là "máy đánh bạc", để thu hút nhiều người tiêu tiền hơn.

    Bức thư được ký bởi các cựu lãnh đạo chính trị, công đoàn, thể thao và tôn giáo có nội dung: "Quảng cáo cờ bạc ở Úc nằm ngoài tầm kiểm soát, với một triệu quảng cáo cờ bạc được phát sóng miễn phí trên truyền hình và đài phát thanh chỉ trong một năm ."

    Họ kêu gọi chính phủ Lao động của Albanese và phe đối lập bảo thủ đồng ý cấm tất cả quảng cáo cờ bạc trong vòng ba năm theo đề xuất của Báo cáo tác hại cờ bạc năm 2023.

    Cựu Thủ tướng Howard, một trong những người ký kết, cho biết: "Nhiều người Úc lo ngại về sự phổ biến của quảng cáo cờ bạc trên màn hình của chúng tôi và tổn thất ngày càng tăng do cờ bạc gây ra". . "

    Khoản lỗ hàng năm lên tới 25 tỷ đô la Úc

    Nghiên cứu được chính phủ trích dẫn cho thấy số tiền thua cờ bạc hàng năm của Úc lên tới 25 tỷ đô la Úc, lập kỷ lục thua lỗ bình quân đầu người trên toàn cầu.

    Ngay cả trong năm tài chính 2020-2021, khi các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 dẫn đến việc nhiều quán bar, câu lạc bộ và sòng bạc phải đóng cửa, số liệu thống kê của chính quyền bang Australia cho thấy tổn thất cờ bạc đã vượt quá 24 tỷ đô la Úc (69,76265 tỷ đô la Úc).

    Thomas, giám đốc điều hành của Liên minh cải cách cờ bạc, cho biết: "Lệnh cấm toàn diện đối với tất cả quảng cáo cờ bạc là rất quan trọng để ngăn chặn các công ty cờ bạc nhắm mục tiêu vào trẻ em của chúng tôi."

    苏杰生早些时候表示,他访问马尔代夫是为了“对印度国防与安全合作进行全面评估”。几个月前,马尔代夫与中国签署了军事援助协议。

    “玉渊谭天”整理过去20多年资料,指出兴奋剂在美国“存在完整产业链”。从源头上看,不论是美国的大多数职业联盟还是美国大学生体育协会,均未签署《世界反兴奋剂条例》,这便有了美国内部包庇兴奋剂的基础。

    土耳其交通和基础设施部长乌拉尔欧鲁在社交媒体X上表示:“在与Instagram的代表进行谈判后,他们同意回应我们的要求,因此我们将从周六晚上9时30分(大马时间周日凌晨2时30分)开始解除封锁。”

    居住在以色列南部贝尔谢巴的约尼向法新社透露,自己以前曾偶尔吸毒,但战争爆发后的情况变得更糟了,吸毒成了他逃避现实的一种方式。他在的朋友贝泽在加沙战争中丧生。

    Đường MạtChược 2PG

    Thomas cho biết trong một tuyên bố: "Bất kỳ quyết định nào chỉ đơn giản là hạn chế quảng cáo hoặc lệnh cấm toàn diện giới hạn đối với phương tiện truyền thông xã hội sẽ là một chiến thắng cho các lợi ích được đảm bảo và khiến người Úc bị tổn hại đáng kể."

    Ông nói rằng ngoài tổn thất về tài chính, cái giá phải trả nếu không hành động sẽ là "tổn thất tài chính ngày càng tăng, các vấn đề về sức khỏe tâm thần, tự tử và bạo lực gia đình có thể trở nên trầm trọng hơn do cờ bạc".

    Tờ báo "9 Entertainment" của Úc tuyên bố rằng chính phủ dự kiến ​​sẽ công bố luật đề xuất trong vòng vài tuần và có thể chọn hạn chế thay vì cấm hoàn toàn quảng cáo.

    Albanese-Chow cho biết chính phủ của ông đã làm việc với "các bên liên quan" và cam kết "giảm thiểu tác hại của cờ bạc" nhưng từ chối cho biết liệu chính phủ có dự tính cấm quảng cáo hay không.

    cờ bạc xã hội Úc Tiếng Albania Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghiên cứu của Úc: Nhiệt độ đại dương xung quanh Rạn san hô Great Barrier đạt mức cao nhất trong 400 năm Động đất mạnh 4,1 độ richter xảy ra ở Victoria, Australia Người đàn ông vô tình rơi xuống nước khi đang câu cá và bị cá sấu khổng lồ kéo đi ngay giây tiếp theo Dân làng Kampong khẳng định các hoạt động cờ bạc bất hợp pháp trong khu vực đã bị bỏ qua. Cảnh sát làm rõ rằng bốn cuộc đột kích đã được thực hiện.