• Hiện tung tích của con rể Muhyiddin vẫn chưa được xác định và Ủy ban Chống tham nhũng vẫn đang truy lùng anh ta

    ngày phát hành:2024-09-18 16:31    Số lần nhấp chuột:119

    (Tin tức Putrajaya ngày 18) Trưởng Ủy ban Chống Tham nhũng Tan Sri Azam Baki cho biết, con rể bị truy nã của cựu Thủ tướng Tan Sri Muhyiddin Yassin Adlan, Ủy ban Chống Tham nhũng vẫn chưa tìm ra nơi ở của anh ấy.

    Azam Baki đã trả lời ngắn gọn tại cuộc họp báo ở Putrajaya hôm nay, nói rằng Ủy ban Chống Tham nhũng đang chuẩn bị đệ trình một số cáo buộc hình sự về vi phạm lòng tin đối với Adlan.

    Thơ Săn CáWG

    "Nhưng (Ủy ban Chống Tham nhũng) vẫn chưa tìm thấy Adlan nên không thể đưa anh ta trở lại Malaysia."

    Vào tháng 8 năm ngoái, Ủy ban Chống tham nhũng đã tìm kiếm nơi ở của Adlan để nhờ anh ta hỗ trợ điều tra một vụ án liên quan đến gian lận đăng ký, tuyển dụng và lưu trữ sinh trắc học của người lao động nước ngoài.

    相信大树经不起狂风吹袭而倒下,当时正好有一辆本田轿车经过,被大树压中,车内坐有一对华裔夫妇,其中妻子已怀孕6个月。

    Thơ Săn CáWG

    霹雳消拯局行动组副局长沙巴罗兹向媒体指出,该局于昨晚11时4分接获求援来电,指司南马兰斗班让的甘榜双溪士打发生车祸。

    34岁(友族)轻伤司机在公众协助下被救出车外,40岁(华裔)被夹困重伤的乘客则由闻讯赶到现场的消防队使用道具始将之救出。

    巴生新兰花园海鲜大酒家是一独立建筑,曾是著名的老字号酒家,为当地人提供场地举办婚礼和晚宴。

    Tuy nhiên, việc tìm kiếm cho đến nay vẫn không thành công. Azam Baki cũng xác nhận rằng Adlan đã trốn ra nước ngoài và đã nộp đơn xin thông báo đỏ từ Interpol.

    Mặc dù Adlan nhấn mạnh rằng anh ta không phải là kẻ chạy trốn và sẽ quay trở lại Trung Quốc để hỗ trợ điều tra sau khi các mối đe dọa và đàn áp được loại bỏ, các cơ quan thực thi pháp luật vẫn chưa nắm được tung tích của anh ta.

    Ủy ban chống tham nhũng Azam Baki Muhyiddin Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Con trai thứ hai của Thủ tướng Mahathir khai tài sản với Ủy ban Chống tham nhũng Azam Baki: Không tìm thấy tham nhũng, MACC không liên quan đến vụ lạm dụng trẻ em GSBH Perikatan Nasional bác bỏ dự thảo tài trợ cho khu vực bầu cử Muhyiddin: Nội dung tối nghĩa và hạn chế quyền tự do ngôn luận của các nghị sĩ; Zahid: Thỏa thuận tài trợ cho khu vực bầu cử đối lập khác với CSA, “Nếu bạn không chấp nhận, hãy quên nó đi”