• Vô tình rơi vào một vụ lừa đảo đầu tư lợi nhuận cao; công chức bị lừa 92.000 RM;

    ngày phát hành:2024-09-17 13:35    Số lần nhấp chuột:139

    (Kemaman News ngày 16) Một công chức đã nhầm tưởng vào một vụ lừa đảo đầu tư lợi nhuận cao và bị lỗ 92.228 RM.

    Giám đốc Han Yanlanlan, Giám đốc Sở cảnh sát Kemaman, cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo của nạn nhân gửi Cục Điều tra Tội phạm Thương mại vào Chủ nhật.

    "Nạn nhân đã nhận được một kế hoạch đầu tư trên ứng dụng Telegram và được kẻ lừa đảo hướng dẫn thực hiện 9 giao dịch ở 8 tài khoản khác nhau."

    "Nạn nhân nghi ngờ mình có liên quan đến một vụ lừa đảo. Trước khi nhận ra rằng mình đã bị lừa, người đàn ông đã thực hiện nhiều giao dịch và chuyển số tiền lên tới RM92.228."

    Đường MạtChược 2PG

    Để đạt được mục đích này, cảnh sát nhắc nhở công chúng không nên nghi ngờ bất kỳ kế hoạch đầu tư nào do mạng xã hội cung cấp.

    Đồng thời, cảnh sát cũng khuyến nghị người dân nên gọi đến đường dây nóng 997 của Trung tâm ứng phó gian lận quốc gia (NSRC) để xác minh trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch chuyển khoản nào.

    关丹警区主任旺莫哈末扎哈里助理总监表示,驾驶宝腾Saga轿车的司机是51岁的阿都哈利姆,来自瓜登甘榜贡督纳希,已被确认在事故后不幸死亡。

    Đường MạtChược 2PG

    “确实一两宗(鸡奸案),因此为何要一概而论?”

    他说,受害者遭受了各种形式的剥削和虐待,甚至惨遭鸡奸,且警方初步调查显示,监护人还教孩子鸡奸其他孩子。

    Gian lận Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nữ giám đốc ngân hàng đã nghỉ hưu trả lời cuộc gọi lừa đảo và bị lừa gần 1,45 triệu đồng Nữ phát thanh viên lừa đảo 4,45 triệu fan vì tình yêu Sau khi bị bắt mới biết “bạn trai” của mình là nữ! Lin Aixuan: Cô đơn và nhu cầu tình cảm Sau khi nhận được cuộc gọi lừa đảo cáo buộc đầu tư bất hợp pháp, người phụ nữ mất 350.000 tiền gửi và vay