• Hỏa hoạn bùng phát ở Kampung Dongku vào sáng sớm, 44 ngôi nhà gỗ bị thiêu rụi

    ngày phát hành:2024-09-17 13:53    Số lần nhấp chuột:155

    (Sandakan News ngày 16) Một vụ hỏa hoạn bùng phát ở Kampong Binangang, Thung lũng phía Đông, vào tối Chủ nhật và thiêu rụi cho đến sáng sớm ngày hôm sau, tổng cộng 44 ngôi nhà gỗ bị thiêu rụi, khiến 282 nạn nhân mất tích. nhà của họ.

    Ngọn lửa đã thiêu rụi một khu vực rộng 3 mẫu Anh, do hầu hết nhà và mái trong khu vực đều thông nhau nên lửa lan nhanh sau khi đám cháy bùng phát và cuối cùng mất kiểm soát, một chiếc ô tô đã bị thiêu rụi. cùng lúc đó chiếc xe đã quá muộn nên không được đưa ra ngoài;

    他们今日扣留期满,两人在今天早上约8时50分,被警方带上新山法庭再度申请延扣,推事批准警方扣留他们多6天,继续调查。

    女童父亲颜先生(33岁)接受《东方日报》电访时坦言,女儿失联至今已超过24小时,他担心妻子会带女儿返回泰国,更担心妻子利用女儿去偿还债务。

    柔佛州消拯局是在今日发出文告透露,当局是在昨日下午5时17分许接获投报,指至达城MEIL工业区的一家工厂发生火患,而由于厂房内的易燃物过多;导致火势迅速蔓延且难以控制。

    “一些邻居表示,他们听到从死者家方向传来尖叫声,但没想到会发生这场悲剧。他们发现死者两天没露面后,才请求消拯局帮忙破门,并找到这名死者。 ”

    她说,消拯员以“八字形循环”技术展开搜寻行动,成功于今日上午10时20分,在相信是男子坠河地点的100公尺外发现男子遗体。

    “第一起事故昨天发生在马樟的瓜登往关丹公路24公里处,涉及一名来自霹雳州的58岁摩哆骑士。”

    Sau khi Hệ thống ứng phó khẩn cấp Malaysia 999 (MERS 999) nhận được báo cáo báo cháy lúc 7:24 tối Chủ nhật, 9 lính cứu hỏa từ Trạm cứu hỏa Kinabatangan và 4 lính cứu hỏa từ Trạm cứu hỏa Birulan cùng 3 xe cứu hỏa đã được điều động. lao tới hiện trường vụ cháy ở Kampong Penangang.

    Thơ Săn CáWG

    Sau khi đám cháy bùng phát ở Kampong Penangang, Đội cứu hỏa tình nguyện Kampong Sakugan Kuayu cũng cử năm thành viên đến hiện trường vụ cháy để hỗ trợ công tác chữa cháy.

    Thơ Săn CáWG

    Do đường xa nên đội cứu hỏa Kinabatangan đã đến hiện trường vụ cháy ở Kampung Binangang, cách đó 174 km, lúc 23h33 tối Chủ nhật. Sau khi đến nơi, họ lập tức rút vòi và phun nước để dập tắt đám cháy. Cuối cùng, ngày hôm sau, ngọn lửa đã được khống chế thành công vào lúc 2h30 sáng.

    Lực lượng cứu hỏa cũng có mặt tại hiện trường để dập lửa và điều tra nguyên nhân vụ cháy. Phải đến 7 giờ 10 phút, lực lượng cứu hỏa mới kết thúc nhiệm vụ của 74 gia đình mất nhà cửa trong vụ cháy. cũng chết sau đó. Cục Phúc lợi và các cơ quan chính phủ khác đã đến hiện trường để hỗ trợ.

    ngọn lửa Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tòa nhà bị bỏ trống kể từ khi kết thúc dịch bệnh. Nhà hàng Klang Orchid Garden bị hỏa hoạn thiêu rụi. Bóng bay rác gây cháy ở Triều Tiên; Hàn Quốc điều xe cứu hỏa tới cứu hộ Hỏa hoạn tại Khu công nghiệp Đại Thành thiêu rụi 4 nhà máy từ chiều qua đến sáng sớm [Ba ông bà và cháu chết trong vụ cháy] Bị cáo 48 tuổi không cầu xin lòng thương xót, bị kết án 9 năm tù và phạt 5.000 đồng