tin tưc hăng ngay
  • Chi tiết: SUGA chống đạn bị thu hồi giấy phép lái xe máy điện trong lúc say rượu

    ngày phát hành:2024-08-08 15:04    Số lần nhấp chuột:157

    Hãng thông tấn Yonhap, Seoul, ngày 7 tháng 8. Thành viên nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS SUGA (Min Yoongi) đã bị cảnh sát điều tra vì cáo buộc đi xe máy điện trong lúc say rượu.

    Theo tin tức từ Sở cảnh sát Yongsan Seoul vào ngày 7, cảnh sát đã mở cuộc điều tra về SUGA vì vi phạm Luật Giao thông đường bộ (Lái xe khi say rượu). Được biết, SUGA đã ngã xuống khi đang đi xe máy điện trong tình trạng say rượu ở Hannam-dong, quận Yongsan, Seoul vào tối qua. Khi cảnh sát trực gần đó đến giúp đỡ anh ta, họ ngửi thấy mùi rượu trên cơ thể SUGA nên đã kiểm tra nồng độ cồn của anh ta. Kết quả kiểm tra cho thấy nồng độ cồn trong máu của SUGA lúc đó đã đạt đến mức cần thiết để tước giấy phép lái xe (hơn 0,08%). Được biết, SUGA đã trở về nhà sau khi bị cảnh sát điều tra.

    Công ty môi giới BIGHIT MUSIC chiều hôm đó đã đưa ra một văn bản khẳng định rằng SUGA đang lái xe máy điện về nhà, đội mũ bảo hiểm sau khi uống rượu và bị ngã khi dừng lại. Dựa trên kết quả kiểm tra nồng độ cồn của cảnh sát, SUGA đã bị phạt tiền và bị thu hồi giấy phép lái xe. Hành vi không phù hợp của các nghệ sĩ của chúng tôi đã khiến nhiều người thất vọng và chúng tôi xin gửi lời xin lỗi. Đối với những hành vi gây tranh cãi xã hội với tư cách là quan chức dịch vụ xã hội, SUGA cũng sẽ chấp nhận hình phạt thích đáng từ nơi làm việc.

    Bản thân SUGA đã bày tỏ thông qua nền tảng dành cho người hâm mộ Weverse ngày hôm đó rằng đã xảy ra sự việc khiến mọi người thất vọng và anh ấy cảm thấy nặng nề và tiếc nuối. Vì tưởng khoảng cách rất gần và không nhận ra mình không được đi xe máy điện sau khi uống rượu nên đã vi phạm luật giao thông.

    Mặc dù SUGA gọi phương tiện liên quan đến vụ án là "xe máy điện", nhưng cảnh sát đã nhiều lần nhấn mạnh rằng thứ SUGA đi đêm qua là "xe đạp điện". Người ta khẳng định rằng tuy bề ngoài chiếc xe được SUGA sử dụng không khác gì một chiếc xe tay ga đứng nhưng nó lại được trang bị ghế ngồi. Theo "Đạo luật quản lý ô tô" của Hàn Quốc, cả xe máy điện và xe đạp điện đều là "xe đạp chủ lực" và đáp ứng định nghĩa về "phương tiện" trong "Đạo luật giao thông đường bộ" sẽ bị xử phạt hình sự, nhưng theo luật. áp dụng hình phạt nghiêm khắc hơn đối với người sau.

    Cảnh sát tuyên bố rằng vì xe đạp điện không thuộc loại "phương tiện giao thông cá nhân" như xe máy điện và nồng độ cồn trong máu của người liên quan vượt quá 0,08% và dưới 0,2% nên ngoài việc bị phạt tiền, anh ta có thể bị phạt tiền. cũng bị kết án trên 1 năm và 2 năm hoặc phạt tiền không dưới 5 triệu won (khoảng 26.000 RMB) nhưng không quá 10 triệu won.

    ▲朝鲜转播巴黎奥运赛事时给美国国旗打马赛克

    国防部此前曾讨论过延长士兵使用手机时间的方案,由于担忧使用手机对士兵执行任务产生影响,经三次试点工作后最终决定维持现行“每日任务结束后使用”的方针。由此,普通士兵的手机使用时间将维持在工作日下午6时至9时,节假日上午8时30分至晚9时。

    SUGA表示,昨晚我在聚餐饮酒后骑电动滑板车回家。当时我并未意识到酒后不能骑行电动滑板车。到家后,我在停车的过程中不慎摔倒,随后接受了附近执勤警察进行的酒精测试,并被处以吊销驾照处分和罚款。我再次向因此次事件深感失望的所有人道歉,以后会更加谨慎行事。

    SUGA去年3月进入忠清南道论山的训练营接受基本军事训练,正以社会服务要员身份服替代役。他将于2025年6月退伍。(完)

    SUGA bắt đầu phục vụ với tư cách quân nhân thay thế với tư cách nhân viên phục vụ xã hội vào tháng 9 năm ngoái. Vào tháng 3 năm nay, anh ấy tham gia trại huấn luyện ở Nonsan, tỉnh Nam Chungcheong để được huấn luyện quân sự cơ bản. Anh sẽ giải ngũ vào tháng 6 năm 2025. (Kết thúc)

    Ảnh tệp: Ảnh do Thông tấn xã SUGA Yonhap/BIGHIT MUSIC cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

    yuan@yna.co.kr

    yhongjing@yna.co.kr

    E-SPORT

    Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]