tin tưc hăng ngay
  • Trên đường về nhà, chiếc xe máy bị mất lái và bị lật nhào.

    ngày phát hành:2024-08-19 20:28    Số lần nhấp chuột:186

    (Tin tức Johor Bahru ngày 19) Một người lái xe băng qua bờ kè khi đang trên đường trở về Selangor Selangor từ Singapore đã mất lái và lật xe không rõ nguyên nhân khiến người lái xe bị chặt đầu và tử vong thương tâm.

    Sau khi một người lái xe máy gặp tai nạn ô tô, một số cư dân mạng đã đăng tải những bức ảnh về vụ tai nạn lên mạng xã hội. Trong bức ảnh, đầu của người lái xe máy có thể được nhìn thấy tách rời khỏi cơ thể.

    E-SPORT

    Hôm nay, Phó Giám đốc Cảnh sát Quận Iskandar Puteri Mohd Azlan đã đưa ra tuyên bố tiết lộ rằng vụ tai nạn xe hơi chết người nói trên xảy ra vào khoảng 8:20 sáng nay tại km 8.2 của Đường nối thứ hai Malaysia- Singapore.

    Anh ta xác nhận người thiệt mạng là một người đàn ông Ấn Độ, 31 tuổi, làm việc tại Singapore. Thời điểm xảy ra vụ việc, anh ta đang lái xe từ Tuas Checkpoint đến Gelang Patah ở Singapore thì bất ngờ bị mất lái và lật nhào trên đường. khiến người lái xe bị thương nặng ở đầu và tử vong tại chỗ.

    “故此,教育局进一步将根据1993年公务员(行为和纪律)条例 [P.U.(A) 395/1993] 附加第 19(1)(a) 条文,调查有关教师的公开声明。”

    他说,巡逻人员尝试跟踪该艘船只却未能成功,因为该艘舢板已经驶入桑郎河的浅水区域。

    移民局总监拿督罗斯林今日召开记者会指出,移民局逮捕了4名大马男子,其中2人被发现是该犯罪集团首脑,另2人则为集团成员。

    他指出,被警方通缉的贩毒集团首脑为36岁本地籍男子罗绍尚(译音,Lo Show Shang),永久通讯地址为新山柏伶花园柏利比斯15路(Jalan Belibis 15)。

    E-SPORT

    Hiện tại, thi thể của người quá cố đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Johor Bahru để khám nghiệm tử thi và cảnh sát sẽ điều tra vụ việc nêu trên viện dẫn Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987.

    Nhà chức trách kêu gọi những người tham gia giao thông chứng kiến ​​vụ tai nạn nói trên hãy liên hệ với đường dây nóng của Cảnh sát Iskandar Puteri (07-510 1322) để cung cấp manh mối.

    tai nạn xe cộ chết người tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hai anh em người Trung Quốc bị nghi mất lái và tông vào xe tải khi cùng đi trên ô tô là sinh viên trường Cao đẳng INTI ở Nilai. Chiếc xe máy mất lái và đâm vào gốc cây, một thanh niên 32 tuổi tử vong do vết thương nặng ở đầu. Nghi phạm mất lái đâm vào xe tải khi đang đi cùng nhau, một anh em người Trung Quốc thiệt mạng và một người khác bị thương nặng Xe sinh viên lao vào cây, rơi xuống mương gây thảm kịch: 1 người chết, 2 người bị thương