• Phí bảo hiểm trong ngày đầu tiên niêm yết là 37,93% và Ouliqi “thành công”

    ngày phát hành:2024-08-23 15:05    Số lần nhấp chuột:177

    (Bản tin Kuala Lumpur ngày 23) Công ty sản xuất và kinh doanh nhiên liệu sinh khối-ELRIDGE Energy Holdings (ELRIDGE, 0318, Growth Enterprise Market) đã được niêm yết trên Thị trường Doanh nghiệp Tăng trưởng của Bursa Malaysia ngày hôm qua, đóng cửa ở mức 40 sen, cao hơn mức giá giá chào bán lần đầu ra công chúng (IPO) là 29 sen, phí bảo hiểm là 11 sen hay 37,93%.

    Orlich Energy Holdings mở cửa ở mức 34 sen trong thời gian đầu giao dịch, cao hơn 5 sen hay 17,24% so với giá IPO là 29 sen. Khối lượng giao dịch đầu tiên là 24,97 triệu cổ phiếu.

    Khi thị trường đóng cửa, giá cổ phiếu của Orlich Energy Holdings đóng cửa ở mức 40 sen, với khối lượng giao dịch là 319,05 triệu cổ phiếu, mức chênh lệch là 11 sen hay 37,93%.

    Eurici Energy Holdings là một công ty cổ phần đầu tư tham gia sản xuất và kinh doanh nhiên liệu sinh học thông qua công ty con Bio Eneco. Công ty này sản xuất các sản phẩm nhiên liệu sinh học, bao gồm vỏ hạt cọ (PKS) và viên gỗ (Wood Pellets) làm sản phẩm chính. sản xuất điện Nhà máy sản xuất điện và sản xuất nhiều loại nhiên liệu nồi hơi công nghiệp có liên quan.

    Cơ sở khách hàng của Oullich Energy Holdings bao gồm các công ty kinh doanh sản phẩm nhiên liệu sinh khối cũng như các nhà sản xuất hoặc vận hành nhà máy điện sinh khối cần sử dụng nồi hơi công nghiệp để tạo ra nhiệt hoặc năng lượng.

    E-SPORT

    Khách hàng ở nước ngoài đóng góp 93% doanh thu

    E-SPORT

    Trong năm tài chính 2023, khách hàng của họ ở Indonesia, Singapore và Nhật Bản đã đóng góp tổng cộng 93% doanh thu.

    Giám đốc điều hành của Oullich Energy Holdings, Yang Chengcong, đã chỉ ra trong buổi lễ đánh cồng sáng nay rằng sự kiện niêm yết này là một cột mốc quan trọng đối với công ty và công ty sẽ tiếp tục thúc đẩy đổi mới ngành và năng lượng bền vững.

    Theo một báo cáo nghiên cứu thị trường độc lập, thị trường Nhật Bản có nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm nhiên liệu sinh khối, đặc biệt là vỏ hạt cọ và viên gỗ,

    Chính phủ Nhật Bản đang chú ý đến năng lượng tái tạo và có kế hoạch đạt được mục tiêu trung hòa lượng carbon vào năm 2050, vì vậy nhu cầu trong nước về nhiên liệu sinh khối bền vững đã tăng lên đáng kể.

    AWS致力为客户提供在大马运行工作负载、安全存储数据以及降低延迟的服务,满足亚太地区对云服务的需求。

    据报普华永道发言人拒绝就此发表评论,指出这是一个正在处理中的监管问题。 

    肯纳格研究分析员表示,由于大马邮政的成本管理不力,以及邮政和物流业务的经营环境恶化,这些因素抵消了其空运业务复苏所带来的利好因素,导致2024上半年的核心亏损按年扩大61%,至 7670万令吉,超出预期,并已占其全年预测的85%。

    德银表示,美股目前仍处于历史高位,这一问题在8月抛售潮出现前就已经让华尔街部份人士感到不安,随著投资持续涌入,这仍然是令人焦虑的问题。

    随著政府重组柴油津贴,柴油价从6月10日起根据国际油价自由浮动。柴油零售价从每公升2.15令吉,上调至每公升3.35令吉。

    换句话说,装饰板与车顶之间的黏著力缺乏底漆可能会因时间过去而分离,造成道路危险并增加撞车风险。

    Yang Chengcong cho biết công ty cam kết cải thiện nguồn cung sản phẩm và góp phần ứng phó toàn cầu trước biến đổi khí hậu thông qua các giải pháp năng lượng bền vững.

    Orlich Energy Holdings đã huy động được 101,5 triệu RM thông qua IPO, trong đó 47 triệu RM sẽ được sử dụng để mua đất ở Kuantan, Pahang và xây dựng các nhà máy và nhà kho mới (chiếm 46,31%) và 21,1 triệu RM để mua mới máy móc (Chiếm 20,82%), 27,1 triệu RM được sử dụng làm vốn lưu động hàng ngày (26,66%) và 6,3 triệu RM còn lại để thanh toán chi phí niêm yết (chiếm 6,21%).

    Ngân hàng Đầu tư KAF là nhà tư vấn chính, nhà tài trợ, bảo lãnh và đại lý phân bổ cho đợt IPO của Orlich Energy Holdings.

    Tập đoàn năng lượng Orlich Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily