• Một cột mốc mới trong thị trường tài sản kỹ thuật số: Nasdaq có kế hoạch ra mắt quyền chọn chỉ số Bitcoin

    ngày phát hành:2024-08-28 14:27    Số lần nhấp chuột:66

    (New York, ngày 28) Nasdaq (Nasdaq) đã hợp tác với CF Benchmarks vào thứ Ba để gửi đơn đăng ký lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ về việc niêm yết và giao dịch Quyền chọn chỉ số Bitcoin của Nasdaq (XBTX). Nếu được chấp thuận, nó sẽ giúp ích cho các nhà đầu tư. quản lý các vị thế tiền điện tử và phòng ngừa rủi ro đầu tư thông qua các quyền chọn.

    高技术制造业引领盈利增长。1至7月份,高技术制造业盈利按年增长12.8%,大幅高于规模以上工业平均水平9.2个百分点,拉动盈利增长2.1个百分点,对规模以上工业盈利增长的贡献率近六成,引领作用明显。

    上周美联储主席鲍威尔释放了可能降息的信号,这使市场对美联储在9月开始降息的预期进一步升温。随著市场对于货币政策放松的乐观情绪再度高涨,投资者的焦点开始转向美联储下一步的动作,并评估其对未来经济走势及市场波动的影响。

    董事局宣布派发每股5仙第2次中期股息,除权日是9月17日。

    Tuân theo sự phê duyệt theo quy định, tùy chọn chỉ mục sẽ theo dõi giá Bitcoin được biểu thị bằng Chỉ số thời gian thực Bitcoin CME CF, cung cấp cho các nhà đầu tư một công cụ quản lý rủi ro.

    Greg Ferrari, phó chủ tịch kiêm giám đốc quản lý kinh doanh sàn giao dịch tại Nasdaq, cho biết: "Sự hợp tác này tiếp tục đưa thị trường tài sản tiền điện tử đổi mới đạt đến một cột mốc quan trọng trong quá trình trưởng thành."

    xỔ số thị trường chứng khoán Mỹ bitcoin Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Gấu hiếm xuất hiện, cơn bão hoàn hảo cho chứng khoán Mỹ? Mất điện thường xuyên gây khiếu nại, Thái Lan phát hiện mỏ Bitcoin trái phép Tiếp tục bán tháo? Deutsche Bank cảnh báo 5 rủi ro lớn đối với chứng khoán Mỹ Cổ phiếu công nghệ lao dốc; giá trị thị trường của 7 đại gia trên thị trường chứng khoán Mỹ mất hơn 13 nghìn tỷ nhân dân tệ trong một tháng