• Có "Xiaoqiang" trên khay rau trong tủ đông! Quán cơm vai vai nổi tiếng bị yêu cầu đóng cửa trong hai tuần

    ngày phát hành:2024-09-01 17:00    Số lần nhấp chuột:125

    (Penang News ngày 1) Một nhà hàng cơm dẹt nổi tiếng ở Bukit Jam đã bị Sở Y tế quận Đông Bắc yêu cầu đóng cửa đêm qua trong hai tuần cho đến ngày 15 tháng 9 do có gián trên khay rau trong tủ đông.

    Nhóm Thực thi của Bộ phận Chất lượng và An toàn Thực phẩm thuộc Cục Y tế Quận Đông Bắc đã phát động Chiến dịch Kiểm duyệt Ngày Quốc Khánh (Op Merdeka) vào ngày hôm qua và trong quá trình kiểm tra, họ đã phát hiện những con gián bò trong tủ đông của nhà hàng này cùng với mì gạo, nên họ quyết định ra lệnh đóng cửa bầu trời trong 14 ngày.

    Theo báo cáo của "Daily News", một quán cà phê gần nhà hàng nơi công nhân nước ngoài tụ tập cũng nhận được thông báo đóng cửa tương tự do phát hiện có gián. Khi giới chức y tế kiểm tra quán cà phê, họ phát hiện dấu vết của gián trên kệ đựng đồ uống, bình xăng và tường bên trong quán.

    Ngoài ra, khu vực rửa đồ của quán cà phê bẩn thỉu, quầy hàng có dụng cụ nấu ăn được bày trên vỉa hè trước quán. Kiểm tra còn phát hiện trong ngăn kéo của giá pha đồ ​​uống có chất nhờn màu đen tích tụ, môi trường vô cùng bẩn thỉu.

    E-SPORT

    Một người đàn ông bị tình nghi là chủ cửa hàng đã cố gắng phản đối các quan chức thực thi pháp luật khi có lệnh đóng cửa.

    Shahi Kumaran, nhân viên thực thi pháp luật của Phòng Chất lượng và An toàn Thực phẩm thuộc Cục Y tế Quận Đông Bắc, cho biết hoạt động này đã ra lệnh đóng cửa tổng cộng 6 nhà hàng, bao gồm cả nhà hàng cơm dẹt và quán cà phê nói trên. Ông chỉ ra rằng Bộ Y tế đã ban hành lệnh đóng cửa các nhà hàng này theo Đạo luật Thực phẩm năm 1983.

    Shahikumaran tiết lộ rằng hoạt động này bắt đầu vào buổi sáng và kết thúc lúc 8 giờ tối, với tổng số 17 nhà hàng bao gồm cơm Indonesia, cơm nghệ, cơm gà cay và kedai acheh đã được kiểm tra. Trong hoạt động này, nhóm thực thi đã đưa ra tổng cộng 21 khoản tiền phạt với tổng số tiền phạt là 20.300 RM.

    E-SPORT

    Ngoài ra, ông cho biết trong quá trình trấn áp, cơ quan này cũng tịch thu thực phẩm hết hạn sử dụng và một số sản phẩm không có nhãn địa chỉ của nhà nhập khẩu Malaysia, bao gồm đồ uống sữa, bánh quy và một số thực phẩm hàng ngày khác, với tổng giá trị là 2.624,20 RM .

    Penang Cục Y tế Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Dữ liệu kinh tế của Penang rất ấn tượng nhưng người dân chưa cảm nhận được lợi ích Lim Guan Eng hy vọng Penang sẽ theo bước Putrajaya và đưa vào múa lân vào ngày Quốc khánh năm sau Người dân phản đối việc chính quyền Penang coi thường vấn đề đỗ xe và phản đối việc xây dựng công viên trên khu đất trống Lishun HDB Múa rồng và sư tử lần đầu tiên được giới thiệu tại lễ kỷ niệm Quốc khánh Cao Guanyou: Nó cho thấy chính phủ đoàn kết từ bỏ tư duy cũ

    他昨晚发文告表示,警方绝不会对威胁公众和财物安全的行为有妥协,必定严厉打击犯罪行为。

    他表示,警方赶往案发的爱大华某间木板厂,依据目击者,案发当时听见有堆叠木板倒下的声音,于是趋前查看,发现有人被压在倒下的木堆中。

    报道表示,搜救队伍已在今早9时30分抵达现场待命,准备继续搜寻失踪者下落。

    当时对方在与她审核身份资料时,能清楚读出她在虾皮上所使用的名字、地址及电邮,甚至让虾皮系统发送一则短讯到她的手机,让女事主深信不疑。

    他说,这名36岁男子因拒绝停车接受警方盘查,甚至还朝警员开枪,警员在自卫的情况下开枪反击,当场将男子击毙。

    根据《今日自由大马》报导,这些工作人员身穿白色上衣,且穿著印有Absolute Water Solution Asia有限公司的萤光色背心。