tin tưc hăng ngay
  • Nam thanh niên bị cảnh sát bắt vì tinh luyện Cát Đông Thủy bán cho hàng xóm

    ngày phát hành:2024-09-04 13:41    Số lần nhấp chuột:195

    (Kaya thứ 4) Một người đàn ông Mã Lai 28 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ vì tinh chế trái phép nước kodong trong bụi rậm và bán cho người dân địa phương.

    Cảnh sát trưởng quận Kangar Yusharifuddin chỉ ra trong một tuyên bố rằng đội cảnh sát đặc nhiệm đã đột kích một bụi cây ở Kampong Sentoh, Udan Azhi, Kangar vào khoảng 6 giờ chiều ngày 1 tháng này và thu giữ 444,5 lít nước Ge Winter và các dụng cụ dùng cho tinh chế, bao gồm thùng gas, bếp gas, nồi, xô và que.

    Anh ta tiết lộ rằng nghi phạm là trợ lý tại một nhà hàng địa phương, cảnh sát đã giam giữ anh ta trong ba ngày cho đến ngày 4 tháng này để hỗ trợ điều tra.

    Ông chỉ ra rằng theo điều tra, nghi phạm đã bán nước Ge Dong cho người dân xung quanh Kampung Sentol với giá 5 RM mỗi gói. Số nước Ge Dong bị tịch thu đủ cho 1.200 người uống.

    在获得法官批准后,拉丁英然今日在面对一项新控状,控状指被告拥有一本由阿布苏莱曼撰写与伊斯兰国组织有关的书籍,抵触刑事法典第130JB(1)(a)条文。

    他说,该集团以非围篱社区的房屋或豪华房屋为目标,并选择在凌晨干案,用工具剪开锁头和铁门进入屋里。

    E-SPORT

    有网民调侃,可能是因为双溪大年摩哆赛车道工程还未完成!也有网民留言,这也是为何槟城需要一个赛车道。

    视频中显示,事故发生后,仍有摩哆骑士继续闯红灯,对车祸发生视若无睹。

    Ông ấy nói rằng cảnh sát đã điều tra theo Mục 30(3) của Đạo luật Chất độc năm 1952. Nếu bị kết tội, nghi phạm có thể phải đối mặt với mức phạt không quá 100.000 RM hoặc phạt tù không quá 5 năm hoặc cả hai.

    Ông cũng kêu gọi công chúng cung cấp ngay manh mối cho cảnh sát nếu họ phát hiện hoạt động buôn bán ma túy trái phép hoặc hoạt động Ge Dong Shui gần đó.

    E-SPORT Cát Đông Thủy Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cơ quan phòng chống ma túy quốc gia: Nghiện Ge Dong Shui là một trong những nguyên nhân khiến học sinh trốn học và học tập kém Tàu đánh cá ở vùng nước mùa đông Zangge lại vi phạm nhiều luật, 22 ngư dân Thái Lan và Campuchia bị bắt giữ, điều tra cùng tàu của họ. Ge Ge Dong Shui Ge Dong Ye, người sống tại nhà, cảnh sát bắt giữ 5 người trong đó có chủ mưu Tình trạng buôn lậu lá Ge Dong từ Malaysia sang Thái Lan đã giảm mạnh, việc bán trái phép nước Ge Dong đã chuyển hướng sang thị trường địa phương.