tin tưc hăng ngay
  • Cảnh sát bắt tài xế xe buýt trường học 24 tuổi vì gọi video nữ sinh "crush"

    ngày phát hành:2024-09-06 13:39    Số lần nhấp chuột:107
    E-SPORT

    (Bản tin Johor Bahru ngày 6) Tài xế xe buýt trường học bị tình nghi gọi một nữ sinh là "người yêu" rồi quay video rồi đăng lên mạng xã hội đã bị cảnh sát ở Simpang Renggam bắt giữ vào sáng nay.

    Cảnh sát trưởng Johor Gumar xác nhận rằng tài xế xe buýt trường học 24 tuổi đã bị cảnh sát Kluang bắt giữ lúc 2:57 sáng hôm nay.

    E-SPORT柔佛州总警长古玛。Cảnh sát trưởng Johor Gumar.

    Ông nói rằng cảnh sát cũng đã thu giữ một chiếc điện thoại di động trong quá trình bắt giữ, chiếc điện thoại này được cho là được tài xế xe buýt trường học sử dụng để vận hành nền tảng mạng xã hội và tải video lên.

    Guma sáng nay đã đưa ra tuyên bố tiết lộ diễn biến của vụ việc nói trên.

    Ông tiết lộ rằng Cảnh sát bang Johor đã nhận được trình báo ngày hôm qua và mở cuộc điều tra về một người đàn ông lái xe buýt trường học đã tải video về trẻ em trên xe buýt của trường lên mạng xã hội.

    "Người đàn ông đã tải video lên nền tảng video ngắn TikTok và video vẫn còn trên nền tảng này."

    Guma cho biết cảnh sát đang tiến hành điều tra chi tiết vụ án và cảnh sát cũng hy vọng cha mẹ của những đứa trẻ trong video có thể ra tay hỗ trợ và hợp tác với cuộc điều tra của cảnh sát.

    Anh ta chỉ ra rằng cảnh sát đã mở một cuộc điều tra theo Mục 15(a)(III) của Đạo luật về tội phạm tình dục trẻ em năm 2017 vì hành vi của anh ta mang tính khiêu dâm và liên quan đến việc theo dõi, quan sát hoặc liên hệ nhiều lần hoặc thường xuyên với một đứa trẻ bằng bất kỳ phương tiện nào. Theo quy định này, sau khi bị kết án, người phạm tội có thể bị phạt tù tối đa 10 năm hoặc bị phạt tối đa 20.000 RM hoặc cả hai.

    "Cảnh sát cũng viện dẫn Mục 15(2) của Đạo luật Bảo vệ Trẻ em năm 2001 để mở một cuộc điều tra, trong đó yêu cầu công bố ảnh của trẻ em thông qua bất kỳ phương tiện điện tử nào. Theo quy định này, nếu bị kết tội, người đó có thể bị phạt không quá hơn 100.000 RM hoặc phạt tù với thời hạn không quá 5 năm, hoặc cả hai.”

    Ông nhắc nhở các bậc cha mẹ phải luôn chú ý đến hoạt động, sự phát triển cảm xúc và thể chất của con mình để tội phạm tình dục đối với trẻ em có thể được phát hiện sớm và thủ phạm có thể bị pháp luật trừng phạt.

    他说,骗子称投资计划由一家美国公司发起,并且有500万美金保证金,一旦在投资中失利将获得赔偿。

    他说,视频内容提醒学生注意,中午和下午时段若被陌生人叫唤,不要上前。同时声称嫌犯是年轻印裔,在学校寻找目标,并呼吁民众转发,以便能尽快逮捕嫌犯。

    他指出,一辆由一名14岁少年所骑行的摩哆,当时正在从双溪里蒙方向驶往沙浪峇也方向,却在交叉路口准备右转时,遭一辆从峇株巴辖方向驶来的轿车撞及。

    他说,警方也在逮捕行动中起获一台手机,相信是该校车司机经营社交媒体平台,上传视频所使用。

    网民在X平台上发布贴文和像片,涌现校车司机上传孩童视频的作为。Cư dân mạng đã đăng bài viết và ảnh trên nền tảng X, vạch trần hành vi tài xế xe buýt trường học tải video về trẻ em.

    Tài xế xe buýt trường học bị cảnh sát bắt giữ có 640.000 người theo dõi trên TikTok. Trong video anh ta tải lên, anh ta gọi các nữ sinh là "người yêu" của mình, điều này gây ra nhiều chỉ trích.

    Anh ấy cũng thường quay video khi đang lái xe, trong đó phơi bày rõ ràng hình dáng của các học sinh trong xe.

    Cho đến nay, những video này đã nhận được 10,5 triệu lượt thích và số lượt xem cao nhất thậm chí lên tới hàng chục triệu.

    Sau khi biết được vụ việc, Bộ trưởng Bộ Phụ nữ, Gia đình và Phát triển Cộng đồng Datuk Seri Nancy Shukri hôm qua đã chỉ đạo các quan chức của Cục Phát triển Trẻ em gọi cảnh sát ngay lập tức.

    chưa đủ tuổi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily