• Kẻ lừa đảo dùng tên trường để lừa đảo nhưng dân làng nhanh chóng phát hiện

    ngày phát hành:2024-09-10 14:45    Số lần nhấp chuột:186

    (Sungai Petani lần thứ 10) Trường trung học Sin Boon Eng Chin gần đây đã trở thành mục tiêu của bọn tội phạm. Họ đã lợi dụng danh nghĩa của trường để thực hiện hành vi lừa đảo gây quỹ, cho rằng trường cần gây quỹ cho một dự án vẽ tranh. nhận được cuộc gọi lừa đảo Người dân làng biết rất rõ tình hình trường học và kịp thời phát hiện hành vi lừa đảo khiến kẻ lừa đảo hoảng sợ cúp điện thoại.

    Lin Mingliang, hiệu trưởng nhà trường, đã đăng sự việc này lên mạng xã hội với hy vọng nhắc nhở công chúng hãy cảnh giác hơn và tránh bị lừa.

    Ông nhắc lại rằng nhà trường chưa bao giờ ủy quyền cho bất kỳ ai gây quỹ từ bên ngoài.

    吉打港口海事执法机构主任诺阿兹雅蒂透露,执法人员是在9月6日接获密报后,立即展开“和平行动”(Op Aman),并派遣一艘巡逻船前往吉打港口海域执行巡逻任务。

    E-SPORT

    哈斯布拉表示,该名青年在车后座及尾箱各安装了一个额外油箱,其中装有81公升津贴汽油已被充公。

    她表示,经过了解和调查,校方与家教理事及受害学生的家长讨论后,决定由校方代表学生前往警局备案,以正视听。目前该平台账号已被举报并停用。

    他说,警方调查发现这14宗投报,是由该名演员的弟弟及其他4人所做出,且警方自接获投报后就援引刑事法典第409 条文(失信)和第 420 条文(欺诈)展开调查。

    Lin Mingliang tiết lộ rằng gần đây một người đàn ông Trung Quốc bị tình nghi đã gọi điện tới công chúng để gây quỹ, khai man rằng đó là cho dự án vẽ tranh của trường cấp hai. Tuy nhiên, những người dân làng nhận được cuộc gọi đều rất quen thuộc với ngôi trường và đã nhìn thấu được trò lừa đảo, ngăn cản việc thành công của bên kia.

    E-SPORT

    Sau khi nhận được đơn khiếu nại, Lin Mingliang và dân làng đã cố gắng dụ đối phương đến trình diện, nhưng đối phương đã nhanh chóng cúp máy sau khi nhận thấy tình hình không ổn và số điện thoại đang sử dụng cũng không gọi được mặt sau.

    Ông dùng báo chí để làm rõ sự việc và kêu gọi công chúng cảnh giác hơn để tránh rơi vào những vụ lừa đảo tương tự. Lin Mingliang nhấn mạnh rằng nhà trường sẽ không bao giờ gây quỹ thông qua phương thức này và hy vọng những người khác sẽ không bị lừa.

    Kedah Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chua Tong-yi: Đừng cạnh tranh với PAS vì những cân nhắc chính trị và theo đuổi các chính sách bảo thủ Mưa lớn lại gây ngập lụt, người dân bàng hoàng nhớ lại vụ tai nạn 3 năm trước Người đàn ông vô tình bị thương khi tỉa cành cây, lính cứu hỏa nhanh chóng giải cứu dù trời mưa Cung tôm càng Malaysia vượt cầu, Mafuzi kêu gọi doanh nghiệp xã hội tham gia ngành chăn nuôi