• Hỏa hoạn bùng phát tại ngôi nhà bậc thang ở Tanjung Bungah, Penang, toàn bộ 14 con chó trong nhà đều thiệt mạng trong biển lửa.

    ngày phát hành:2024-09-12 13:30    Số lần nhấp chuột:86

    (Penang News ngày 11) Một vụ hỏa hoạn bùng phát tại một ngôi nhà hai tầng ở Tanjung Bungah, 14 con chó được chủ nhân nuôi giữ đều được cho là đang ẩn náu trong ngọn lửa. Lực lượng cứu hộ chỉ vớt được thành công 2 xác chó.

    根据判决,沙拉菲于2015年3月2日上午11时55分,在南北大道228.2公里处与槟城玛拉工艺大学一年级学生诺苏哈达(当时20岁)发生争执,最终将对方杀害。联邦法院在经过检讨后,将其死刑改为监禁38年及鞭刑14下。

    他说,警方在行动中救出402名被剥削的儿童及少男少女,分别为201名男性和201名女性,初步调查证实这些慈善机构除了忽视受害者的福利,还涉及虐待儿童的罪行。

    他指出,落网者分别为17名男子及4名女子,年龄介于19至49岁,皆无合法入境文件。

    新山南警区主任拉勿发布文告透露,警方是于昨日(10日)下午5时在面子书上发现该段视频,经调查显示,该事件是于本月9日傍晚6时15分,在南钥城交通圈路段发生。

    Ngọn lửa bùng phát vào khoảng 7 giờ tối tại khu dân cư Lintang Lembah Permai ở Tanjung Bungah. Ban đầu, người ta nghi ngờ nguyên nhân vụ cháy là do chập dây điện, lửa lan nhanh và lan sang dãy nhà bên cạnh.

    Thời điểm xảy ra vụ việc, gia đình 3 người của chủ nhà đi ăn tối và mua sắm ở một chợ nhỏ gần đó. Khi trở về nhà, họ bàng hoàng khi thấy ngôi nhà đang bốc cháy.

    E-SPORT

    Một người dân gần đó tiết lộ, sau khi nghe tiếng nổ, anh lập tức chạy ra ngoài kiểm tra thì phát hiện nhà hàng xóm đang bốc cháy.

    E-SPORT

    Anh ấy nói rằng lúc đó anh ấy không nghe thấy tiếng chó sủa từ trong nhà và tin rằng lũ chó không có thời gian để trốn thoát.

    Chủ nhân của ngôi nhà, Dewei, cho biết rằng cô, chồng và các con, một gia đình ba người, đã sống ở đó 15 năm và nuôi 15 con chó kể từ khi họ chuyển đến.

    Cô ấy nói rằng 15 con chó này đã được nuôi trong 15 năm và một số là chó hoang được nhận nuôi. Một trong số chúng đã chết vì bệnh tật cách đây không lâu.

    Cô ấy tiếp tục kể rằng khi cô ấy đi ăn tối cùng gia đình, 14 con chó đều đi lại tự do trong phòng khách hoặc tầng trên của ngôi nhà và cô ấy không hề nhốt hay trói chúng lại.

    Cô ấy tiết lộ rằng 6 trong số 14 con chó bị mù.

    {hai mươi hai} ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hạn hán lịch sử ở Brazil chứng kiến ​​gần 3.000 vụ cháy chỉ trong một ngày Cháy kho linh kiện xe máy gây khói mù mịt, cản trở giao thông 61 nhân viên đã được sơ tán và không ai bị thương; nghi ngờ rò rỉ nhôm nóng chảy tại nhà máy Bintulu gây cháy Hỏa hoạn bùng phát tại nhà máy luyện nhôm ở Sarawak thiệt hại bao nhiêu?