• Nữ chuyên gia tự tử vì nghi bị bắt nạt nơi công sở

    ngày phát hành:2024-09-16 14:36    Số lần nhấp chuột:127

    (Kuala Lumpur News ngày 15) Zheng Dianya, bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện Lahad Datu ở Sabah, đã tự tử. Anh trai của anh cho rằng em gái anh đã bị bắt nạt ở nơi làm việc trong suốt cuộc đời và cuối cùng đã chọn cách tự sát do áp lực. .

    Anh trai của Zheng Anya đăng trên Facebook rằng em gái anh đã báo cáo với khoa bệnh lý của Bệnh viện Lahad Datu ở Sabah vào ngày 19 tháng 2 năm nay và nhận công việc ở khoa bệnh lý hóa học. Dù cô ấy đã đến một nơi xa lạ một mình nhưng cô ấy vẫn phải làm việc. phải xa chồng hai ngày nhưng bà vẫn tin tưởng vào sự cam kết của lãnh đạo và gửi cô trở lại Bán đảo Malaysia sau hai năm phục vụ.

    Anh cho biết, tuy chị gái anh chưa quen với nơi này nhưng chỉ trong vài tháng, chị đã đề xuất cải thiện dịch vụ y tế của bệnh viện cũng như việc chẩn đoán và điều trị hàng ngày, đặc biệt là cơ sở vật chất tại đơn vị của chị để nâng cao độ chính xác của chẩn đoán.

    "Nhưng chỉ sau 6 tháng, vào ngày 29 tháng 8, bệnh viện đã thông báo cho gia đình về tin sốc qua một cuộc điện thoại. Bác sĩ Zheng Dianya đã tự tử."

    Anh ta cho rằng em gái anh ta đã bị sếp bắt nạt ở nơi làm việc, công việc của cô ấy quá tải với những vấn đề lớn nhỏ cần giải quyết. Cô ấy vẫn phải đối mặt và giải quyết sự kiểm tra, hướng dẫn của cơ quan phân tích. các công cụ, cũng như các cuộc họp bất tận và hàng núi tài liệu đẩy và kéo, xử lý phân bổ nhân sự, bộ phận kế hoạch tài chính, v.v.

    E-SPORT

    "Tôi đang thắc mắc, với tính cách của bạn, hay kể chuyện tốt nhưng không xấu, hầu như đêm nào bạn cũng khóc một mình trước bốn bức tường xa lạ đó phải không? Ngày hôm sau, sau khi khóc xong, bạn vẫn đến đó với một hãy mỉm cười trên khuôn mặt của bạn nhé?"

    Anh ấy nói rằng em gái anh ấy luôn có thành tích xuất sắc và khoác lên mình chiếc áo choàng trắng với mục đích chữa bệnh và cứu người. Giờ đây cô ấy đã chọn cách tự sát khi bị bắt nạt ở nơi làm việc, nhưng không ai quan tâm đến điều đó. lý do thực sự khiến cô tự tử.

    "Mặc dù hiện tượng áp bức, bắt nạt nơi làm việc của các bác sĩ chúng ta rất phổ biến, nhưng hiện tượng phổ biến là các bác sĩ mới luôn thuộc cấp thấp nhất trong nhóm này. Tuy nhiên, không nên coi đó là điều hiển nhiên vì nó phổ biến . Hơn nữa, với tư cách là một người chuyên nghiệp, tao nhã. Có rất nhiều chuyên gia, nhưng không ai quan tâm đến lý do cô ấy tự sát.”

    E-SPORT

    Hiện tại Bộ Y tế chưa có phản hồi về vấn đề này.

    Tuy nhiên, Bộ trưởng Y tế Datuk Seri Dzulkifli vào ngày 10 tháng 9 cho biết ông sẽ không dung thứ cho bất kỳ hình thức bắt nạt nào trong hệ thống y tế, đặc biệt là bắt nạt bác sĩ.

    Lúc đó, ông nhấn mạnh rằng khi mới trở thành Bộ trưởng Bộ Y tế, ông đã sa thải một giám đốc Bộ Y tế vì có liên quan đến hành vi bắt nạt.

    Vài ngày trước, "Daily News" đưa tin rằng một số bác sĩ tại một bệnh viện ở Sabah đã bị bắt nạt bằng lời nói và thể chất. Họ bị lăng mạ bằng lời nói, tục tĩu và phân biệt chủng tộc. Họ thậm chí còn bị dọa giết nếu không làm vậy. tuân theo chỉ dẫn của trưởng bộ phận của họ sẽ bị tấn công cá nhân.

    bắt nạt Bộ Y tế vụ tự sát Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đặt câu hỏi liệu đội thực thi chống bắt nạt trong lĩnh vực y tế có hoạt động hay không, Liu Huacai kêu gọi Bộ Y tế công bố kết quả điều tra Không khoan nhượng với hành vi bắt nạt Bộ trưởng Bộ Y tế: Sẽ điều tra vụ tự tử của nữ bác sĩ tại Bệnh viện Lahad Datu Cảnh sát: Vụ nữ bác sĩ tự tử không liên quan đến yếu tố hình sự, chuyển giao cho Bộ Y tế xử lý Nam nữ sinh giẫm đạp, làm vỡ điện thoại di động mới của bạn cùng lớp, dư luận kêu gọi nhà trường xử lý nghiêm

    死者莫哈末菲道斯(29岁),来自森美兰州斯里仁保镇(Bandar Seri Jempol),因头部重创当场死亡。

    霹雳消拯局行动组副局长沙巴罗兹向媒体指出,怡保消拯局于清晨1时10分接获求援来电后,立即派员赶往现场,展开救援,并获新邦波赖、美露再也、打扪消拯局协助。

    在车祸中丧命的22岁莫哈末阿尔法里斯,来自彭亨州劳勿的甘榜双溪兰拜(Sungai Rambai),因身受重伤而当场死亡。

    她是针对社媒流传一段长约20秒视频,于昨晚发文告如是指出。