• 7 ô tô đâm nhau ở Seremban, 1 người chết, nhiều người bị thương

    ngày phát hành:2024-09-18 15:37    Số lần nhấp chuột:181

    (Tin tức Seremban ngày 18) Một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Guanda ở Phù Dung. Ban đầu ước tính có hơn 7 phương tiện liên quan.

    Một trong những chiếc ô tô bị bánh xe tải đè bẹp. Người lái xe vẫn bị mắc kẹt trong xe và chưa rõ anh ta sống hay chết. Lực lượng cứu hỏa vẫn đang cố gắng giải cứu anh ta.

    E-SPORTE-SPORT

    Vụ tai nạn ô tô này xảy ra vào khoảng 1h30 chiều nay.

    Khung cảnh hỗn loạn, với những tảng đá lớn nằm rải rác trên đường.

    Được biết, một chiếc xe tải chở đá đang đi về hướng Seremban từ hướng Tampin thì mất lái và đâm vào chiếc ô tô phía trước, gây ra một loạt vụ va chạm liên quan đến hơn 7 phương tiện.

    Sau vụ tai nạn, chiếc xe tải bị lật giữa đường, đá vương vãi khắp mặt đất. Xe cẩu cũng được điều đến hiện trường để hỗ trợ đưa các phương tiện liên quan đến vụ tai nạn ra ngoài.

    “执法人员是在进行例常巡视时,对该辆船艇展开进一步检查,结果发现驾驶员的名字不在船艇执照中,同时超载其他3名员工。”

    “当这名男孩发现自己被遗忘后,所幸他得到了劳勿警方的协助,并立即被带到该区的警局。”

    “在接获情报及进行暗中调查后,关税局执法团队于今年8月17日,突击检查一辆罗里,并在罗里内起获有一批重达5000公斤、未申报及课税的锡矿粉。”

    “经检查车辆后,在后车厢发现一名已失去意识的男子。”

    登山客周先生向媒体指出,他每日都会到督坤山登山,而今早本打算8点出门,但因大雨而作罢。

    不过,拉扎鲁丁在今日召开的记者会上表示,这些父母尚未出面接受录供。

    tai nạn xe hơi Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ôtô bị lật trên đường xuống núi từ Genting, làn giữa bị chặn, giao thông tê liệt 2 vụ tai nạn ô tô mất lái trong 6 giờ, 1 tài xế thiệt mạng, 1 người bị thương Xe buýt 2 tầng mất lái tông vào bờ kè biên giới: 3 trẻ em và 20 người lớn bị thương nặng Tai nạn thường xuyên xảy ra sau cuộc đua xe máy RXZ. Ba người thiệt mạng và 6 người bị thương trong một vụ tai nạn ô tô trên chuyến trở về.