• Xe máy bốn bánh va chạm, cụ ông 80 tuổi Trung Quốc chết nặng

    ngày phát hành:2024-09-20 16:14    Số lần nhấp chuột:77

    (Tin tức Ipoh ngày 20) Một cụ ông 80 tuổi người Trung Quốc đang đi xe máy thì va chạm với xe bốn bánh không rõ nguyên nhân, khiến cụ ngã xuống mương và tử vong tại chỗ. .

    Trợ lý Giám đốc Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Perak Sabal Rozi đã đưa ra tuyên bố cho biết Sở Cứu hỏa và Cứu hộ đã nhận được báo cáo vào khoảng 10:52 sáng hôm qua rằng một vụ tai nạn ô tô đã xảy ra tại Đường Rokan 11, Thành phố Y tế Ipoh.

    “根据槟城中央医院的解剖报告,死者因遭重物重击,导致呼吸困难而死亡。”

    事发当时,这名男司机正开车在上述路段往目的地,不料车子失控冲撞入路边水沟。

    E-SPORT

    勿述警区主任阿都拉萨警监证实,小死者昨天无故失踪后,父亲到警局向警方投报。

    他说,男子遗体是在距离坠河3公里处被发现,相信被是急流冲至该处。

    据悉,来自沙巴州30余岁的女子在附近工作,与数人合租一单位。事发时,屋内共有两2人,另一名室友正坐在客厅,直到听到外面的消拯车声响,才意识到其室友正企图坠楼。

    Ông cho biết Sở cứu hỏa và cứu hộ Ipoh đã cử nhân viên đến hiện trường và phát hiện vụ tai nạn ô tô có liên quan đến một chiếc xe bốn bánh và một chiếc xe máy. Ngoài ra, một người đàn ông Trung Quốc 84 tuổi đã rơi xuống mương. .

    Ông cho biết thêm rằng lực lượng cứu hỏa sau đó đã dùng cáng để nâng người tử vong lên đường. Sau khi nhân viên y tế kiểm tra, xác nhận người đàn ông này bị thương nặng và được xác định đã tử vong.

    Ông chỉ ra rằng lực lượng cứu hỏa sau đó đã bàn giao thi thể của người quá cố cho cảnh sát để xử lý và hoạt động kết thúc vào lúc 12 giờ trưa.

    tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chồng 10 ô tô Seremban] Xét nghiệm nước tiểu dương tính, tài xế xe tải bị tạm giữ 2 ngày để điều tra Người lái xe 50 tuổi của Lion City tử vong sau khi mất lái xe máy và tông vào bờ kè ở Johor Causeway Xe buýt du lịch bị lật ở Genting, làm 2 người chết và 19 người bị thương. Giấy phép của công ty xe buýt gây ra vụ tai nạn đã bị thu hồi 10 ô tô đâm nhau, người đàn ông Trung Quốc bị Rory tông chết