• Vụ án giết người ở làng Trung Quốc Hulanggu, cảnh sát bắt giữ công nhân nước ngoài để điều tra

    ngày phát hành:2024-09-02 14:06    Số lần nhấp chuột:160

    (Tin tức Tawau ngày 1) Một vụ giết người máu lạnh xảy ra tại Làng Trung Quốc Langku, đường Abbas, Tawau. Cảnh sát đã bắt giữ thành công một công nhân nước ngoài để điều tra.

    Đồn cảnh sát Nam Nam Hạ Kota Kinabalu nhận được trình báo của một người đàn ông vào lúc 11 giờ 30 sáng ngày 1 tháng 9, cáo buộc rằng em trai của ông ta sống ở Làng Trung Quốc Langku, Mile 8, Đường Abbas, Tawau, đã bị giết.

    Dựa trên thông tin tình báo được báo cáo, cảnh sát đã cử đội điều tra hình sự của Sở cảnh sát thị trấn Yingda đến điều tra. Cảnh sát đã tìm thấy thi thể một người đàn ông với nhiều vết đâm trong một ngôi nhà trong làng.

    Cảnh sát đã bắt giữ thành công một người đàn ông và thu hồi một con dao parang được nghi là hung khí giết người.

    死者为太平医院护士罗扎娜(32岁);太平医院今日上午也在官方面子书专页,向死者家属致哀,指该院失去了一名称职且敬业的职员。

    沙鲁尼占发文告说,警方是在本月1日(周日)下午5时左右,在Telegram发现一则疯传的视频,该视频显示2名来自八打灵再也警区的警察涉嫌逮捕并向2名外劳索贿。

    CASINO DG

    由于通讯塔电缆遭盗窃导致失去发射功能,至于何时才能恢复通讯服务,使当地民众最为关心的问题。

    警方依据报案情报,派遣英达镇警局刑事调查组前往调查,警方在该村一间屋子里发现一具身体有刀伤的男尸。

    Nghi phạm là một công nhân nước ngoài làm việc tại một khu đất ở Làng Trung Hoa Langgu. Động cơ gây án có lẽ là do hiểu lầm với gia đình người đã khuất.

    Cảnh sát đã điều tra vụ án theo Mục 302 của Bộ luật Hình sự. Nghi phạm sẽ được đưa ra tòa vào ngày mai để xin gia hạn giam giữ.

    giết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nông dân da trắng giết hai phụ nữ da đen và cho lợn ăn, gây phẫn nộ ở Nam Phi Người phụ nữ thả chó tấn công con gái bạn trai, bé gái 9 tuổi tử vong Người phụ nữ Mỹ gốc Hoa chết tại nhà, cảnh sát điều tra vụ án giết người Nghi phạm người Rohingya bị buộc tội 4 tội giết vợ, con trai và 3 thi thể