tin tưc hăng ngay
  • Bán buôn tích trữ quá mức, Cục Thương mại nội địa tịch thu 20.000 kg dầu ăn

    ngày phát hành:2024-09-03 13:42    Số lần nhấp chuột:165

    (Tin tức Lengjia ngày 3) Một người bán buôn dầu ăn ở Langkap, Perak bị nghi ngờ tích trữ 23.015 kg dầu ăn, vượt quá số lượng bán buôn và bán lẻ quy định trong giấy phép kiểm soát sản phẩm. số dầu ăn trị giá 96.663 RM. Nó đã bị Cục Thương mại Nội địa và Chi phí Sinh hoạt Anshun tịch thu để điều tra thêm.

    Hôm nay, Giám đốc Sở Thương mại Nội địa Perak, Datuk Kamaruddin, đã đưa ra một tuyên bố cho biết các nhân viên thực thi pháp luật từ Sở Thương mại Nội địa Teluk Intan vào lúc 11 giờ sáng hôm qua (Thứ Hai) đã phát động một chiến dịch kiểm soát đối với một nhà bán buôn ở Langkat bị nghi ngờ tích trữ dầu ăn dư thừa. Kiểm tra định kỳ.

    Ông cho biết các cơ quan thực thi pháp luật đã kiểm tra và phát hiện nhà điều hành đã tàng trữ tới 23.015 kg dầu ăn, vượt quá 10.000 kg cho phép trong giấy phép sản phẩm được kiểm soát. Do đó, lô dầu ăn có giá trị thị trường là 96 RM. 663 đã bị tịch thu.

    "Cục Thương mại Nội địa viện dẫn Đạo luật Kiểm soát Cung ứng năm 1961 để điều tra vụ việc. Sau khi bị kết tội, cá nhân đó có thể bị phạt không quá 1 triệu RM hoặc phạt tù không quá 3 năm hoặc cả hai."

    Ông nói thêm rằng các công ty có thể bị phạt không quá 2 triệu RM nếu bị kết tội và những người tái phạm có thể bị phạt không quá 5 triệu RM.

    CASINO

    Ông nhấn mạnh rằng Cục sẽ không thỏa hiệp với bất kỳ thương nhân hoặc nhóm tội phạm nào vi phạm đạo luật kiểm soát nguồn cung và sẽ có hành động nghiêm khắc đối với những người có liên quan, bao gồm cả việc truy tố trước tòa.

    Ông kêu gọi công chúng đóng vai trò là tai mắt của cơ quan và cung cấp ngay thông tin cho cơ quan nếu họ phát hiện hoặc biết được bất kỳ hành vi lạm dụng hoặc buôn lậu các chất bị kiểm soát nào bị nghi ngờ.

    在搜寻行动的第9天(8月31日),首相署(联邦直辖区)部长扎丽哈表示,考虑到该地区可能会出现二次塌陷,且对搜救人员的健康与安全带来风险,因此宣布停止搜救行动。

    “在火车上,她发现女性车厢内有一群男青年,人数上远超过女性人数,更霸占了女乘客座位。”

    他指出,纰漏行动3.0的落实对于遏制盗用走私管制品和补贴商品的活动非常重要,管制品分别是柴油、RON95汽油、1公斤塑料包装食用油、液化石油气(LPG),小麦面粉和1公斤白糖。

    đàn áp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghi vấn tàng trữ trái phép kho hàng khu công nghiệp, công an đột kích, tịch thu hơn 220.000 tấn dầu cọ và thiết bị A. Cục Giao thông đường bộ phát động đột kích, xử lý 27 xe nghi chở quá tải Cục quản lý xuất nhập cảnh triệt phá tổ chức môi giới trái phép, thu giữ 530 hộ chiếu và bắt giữ 13 người Xử phạt người nước ngoài lái xe không có giấy phép Cục Giao thông đường bộ Perak: Như mèo bắt chuột