• Xe bồn mất lái tông thẳng vào cột đèn trung tâm trên đường, tài xế thoát nạn và không bị thương.

    ngày phát hành:2024-09-10 14:11    Số lần nhấp chuột:96

    (Bản tin Johor Bahru ngày 10) Vì lý do nào đó, một chiếc xe tải chở dầu đã mất lái và tông vào cột đèn giữa Đại lộ Pasir Gudang. Rất may, khí carbon dioxide lỏng chứa trong xe tải không bị rò rỉ ra ngoài và tài xế đã thoát ra ngoài. suôn sẻ.

    Sở cứu hỏa và cứu hộ Johor hôm nay đã đưa ra tuyên bố tiết lộ rằng vụ tai nạn nói trên xảy ra lúc 3:55 sáng hôm nay trên Đường cao tốc Pasir Gudang gần Taman Metro.

    Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã ngay lập tức điều động 8 lính cứu hỏa đến hiện trường để ứng cứu. Họ phát hiện vào thời điểm xảy ra vụ việc, xe chở dầu đã mất lái và tông vào cột đèn giữa đường.

    她表示,经过了解和调查,校方与家教理事及受害学生的家长讨论后,决定由校方代表学生前往警局备案,以正视听。目前该平台账号已被举报并停用。

    GAME BÀI

    他说,警方调查发现这14宗投报,是由该名演员的弟弟及其他4人所做出,且警方自接获投报后就援引刑事法典第409 条文(失信)和第 420 条文(欺诈)展开调查。

    他指出,警方于前天傍晚7时接到公众投报,指有一名本地男子在拉惹乌达路骚扰路人和车辆。警方迅速赶到现场,将发狂的男子带回警局调查,并送往医院接受进一步的检查和治疗。

    Tuy nhiên, người lái xe đã thoát ra khỏi xe trước khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường. Chính quyền đã kết thúc hoạt động cứu hộ lúc 4:20 sau khi đảm bảo rằng carbon dioxide lỏng có trong xe không bị rò rỉ.

    Tuy nhiên, do đến 7 giờ sáng chiếc xe tải vẫn chưa được kéo đi và cần phải có nhân viên chuyên môn để giải quyết các cột đèn bị đổ nên giao thông trên Đại lộ Pasir Gudang từ Pasirang đến Johor Bahru bị tắc nghẽn nghiêm trọng Cư dân mạng đã tải lên phương tiện truyền thông xã hội, cập nhật về tình trạng giao thông.

    Tai nạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông vô tình bị thương khi tỉa cành cây, lính cứu hỏa nhanh chóng giải cứu dù trời mưa Một người thợ cắt cỏ chết thảm do nghi ngờ máy cắt cỏ cháy. Cảnh sát liệt vào trường hợp tử vong đột ngột. Xe tải mất phanh, lao sang làn đường đối diện, tông vào hàng rào chung cư. Xe tải màu trắng “suýt chút nữa”. Người đàn ông nước ngoài tử vong sau khi mất lái máy xúc đang vận hành và bị lật úp