• Mẹ ruột và bạn trai bị kết tội đánh đập, giẫm đạp, dội nước nóng vào người con gái 5 tuổi và bị kết án 2 năm tù.

    ngày phát hành:2024-09-10 14:47    Số lần nhấp chuột:190

    (Kuala Selangor News ngày 10) Một bà mẹ đơn thân và bạn trai của cô đã bị buộc tội lạm dụng đứa con gái 5 tuổi của họ vào tháng 8 năm nay. Họ đã bị Tòa án Kuala Selangor Sessions kết án 2 năm tù hôm nay!

    Ngoài ra, các bị cáo Noor Azra, 32 tuổi và Mohd Amir, 26 tuổi, được yêu cầu phải có hành vi tốt trong thời gian thụ án hai năm.

    事发时,一辆在中间车道行驶的德士在途经该路段时,突然转换车道驶入右侧,导致一辆蓝色的丰田轿车闪避不及而撞上另一辆第二国产迈微轿车。

    林明谅透露,疑似一名中国籍男子日前通过电话向公众进行筹款,谎称是为了振中学校的油漆工程。然而,接到电话的村民对学校非常熟悉,识破了骗局,使对方未能得逞。

    被告因此被控违反刑事法典第379条文(偷窃)。一旦罪成,她可能面临最高7年监禁、罚款或两者兼施的刑罚。

    他透露,校方在事发后,于周日(8日)到瓜拉柏浪警局报案。

    贴文指出,西蒂罗哈妮因抵触1959/63年移民法令第55E(1)条文,被提控面临罚款或监禁。该条文规定,雇主每聘用一名非法劳工,将面临最少5000令吉至最多3万令吉罚款,或最高一年监禁,或两者兼施。

    他指出,受害者紧急送院后接受了神经外科、骨科和整形外科3项手术,过程共持续了5个多小时。

    Theo đơn khiếu nại, cặp vợ chồng này bị cáo buộc bạo hành con gái tại nơi ở của họ ở Vườn Guasheyi từ ngày 13 tháng 8 đến ngày 4 tháng 9.

    Hai vợ chồng dỗ dành, véo, giẫm đạp, đổ nước nóng vào người bé gái và có những hành vi ngược đãi khác gây tổn hại đến thân thể cháu bé.

    Các hành vi phạm tội của hai bị cáo đã vi phạm Mục 31(1)(a) của Đạo luật Trẻ em năm 2001 (lạm dụng, bỏ bê và ngược đãi trẻ em) và bị buộc tội cùng nhau theo Mục 34 của Bộ luật Hình sự (âm mưu).

    Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị kết án tù tối đa là 20 năm hoặc phạt tiền 50.000 RM hoặc cả hai.

    Theo hình phạt bổ sung, tù nhân phải tuân thủ các yêu cầu của tòa án trong thời gian thụ án và đảm bảo rằng anh ta phải duy trì và tuân thủ hành vi tốt trong thời gian thụ án hoặc sau khi ra tù, bao gồm cả việc thực hiện nghĩa vụ cộng đồng.

    Nếu hai bị cáo không tuân thủ các điều kiện bổ sung, họ sẽ bị phạt không quá 10.000 RM.

    Công tố viên trong vụ án này là Phó công tố viên Nuo Suhaili và hai bị cáo đều không thuê luật sư bào chữa.

    Trước đó, Nuosuhairi đề nghị tòa án áp dụng hình phạt thích đáng để các bị cáo rút ra bài học, dạy bảo vệ trẻ em, giáo dục xã hội không tái phạm tội tương tự.

    "Tôi yêu cầu tòa án tuyên án nghiêm khắc đối với bị cáo đầu tiên (Noor Azra) vì xét đến trách nhiệm làm mẹ của cô ấy, lẽ ra cô ấy phải bảo vệ đứa con gái 5 tuổi của mình."

    CASINO

    Ông chỉ ra nạn nhân là con ruột của mình, bị cáo phải hoàn thành tốt trách nhiệm của mình, ngoài việc cân nhắc ảnh hưởng của tổn thương tâm lý đến tương lai của đứa trẻ, ông không nên bạo hành con gái mình với bạn trai.

    Tuy nhiên, cuối cùng, hai bị cáo đã nộp đơn xin tòa giảm án vì mỗi người đều đã có gia đình và là người đứng ra hỗ trợ tài chính.

    Theo báo cáo ban đầu của Sunshine Daily, một bà mẹ đơn thân và bạn trai đã bị bắt vì nghi ngờ lạm dụng một bé gái. Nạn nhân bị véo, đấm và tạt nước nóng.

    Vụ việc bé gái bị bạo hành được phanh phui sau khi bé gái tố cáo với bà ngoại, bà sau đó đã báo cho cha ruột của bé gái (28 tuổi).

    Tuy nhiên, hành vi này bị bại lộ sau khi nạn nhân kể lại với bà nội, bà nội sau đó đã báo cho cha ruột 28 tuổi.

    Cha ruột của cô gái sau đó đã báo cáo vụ việc với cảnh sát và mẹ ruột của nạn nhân đã bị bắt tại nhà gần Kuala Selangor vào ngày 4 tháng 9.

    Ngoài ra, bạn trai của mẹ ruột đã bị bắt vào khoảng 4h30 chiều ngày hôm sau (ngày 5) tại một ngôi nhà ở Sik, Kedah.

    Theo điều tra của cảnh sát, người đàn ông liên quan đã có hai tiền án về ma túy. Cô gái được người mẹ liên quan đến vụ án chăm sóc và tách khỏi cha ruột của cô gái vào năm 2020.

    vụ án lạm dụng trẻ em Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Video bạo hành trẻ em lại lan truyền ở nhà trẻ, hai bảo mẫu bị tạm giữ 6 ngày để hỗ trợ điều tra Noraini: 318 vụ lạm dụng trẻ em gây tử vong ở Malaysia trong 5 năm Người phụ nữ thả chó tấn công con gái bạn trai, bé gái 9 tuổi tử vong Bé gái 8 tuổi bị đánh chết, mẹ ruột và cha dượng hôm nay bị buộc tội