• Máy bay nhỏ rơi xuống khu vực miền núi phía nam Chile, toàn bộ 7 người thiệt mạng

    ngày phát hành:2024-08-10 20:42    Số lần nhấp chuột:191

    (Santiago ngày 10) Cơ quan Hàng không Dân dụng Chile cho biết một chiếc máy bay nhỏ đã rơi ở vùng núi phía Nam vào thứ Sáu theo giờ địa phương, khiến cả 7 người trên máy bay thiệt mạng nhưng không giải thích nguyên nhân vụ tai nạn.

    NỔ HŨ

    Agence France-Presse đưa tin chiếc máy bay hai cánh quạt "Piper Navajo" bị rơi đã chết vào sáng thứ Sáu ngay sau khi cất cánh từ Coyhaique, cách thủ đô Santiago khoảng 1.700 km về phía nam. Liên lạc với Cơ quan Hàng không Dân dụng đã bị mất lúc 9 giờ: 13 (tối thứ sáu, giờ Malaysia).

    Tổng cục Hàng không Dân dụng Chile (DGAC) cho biết trong một tuyên bố rằng “phi công và sáu hành khách của anh ta” đều thiệt mạng nhưng không nêu rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    “之所以用这个名字,是因为我们希望成为一个民有、民治、民享的政党,推动泰国前进,让人民成为最高权力。”

    哈里斯的国家安全顾问戈登在社交媒体X上说:“她(哈里斯)不支持对以色列实施武器禁运。”

    他补充,日本气象厅根据引发致命海啸和核灾难的2011年9级大地震制定的新系统,发布了第一则地震临时信息,公众一定感到“非常焦虑”。

    Các quan chức địa phương nói với các phóng viên rằng văn phòng công tố và bộ phận pháp y đã nhận được chỉ thị điều tra vụ tai nạn.

    Do thời tiết xấu ở khu vực miền núi nơi máy bay rơi nên vẫn chưa rõ khi nào thi thể các nạn nhân sẽ được tìm thấy.

    Tướng quân đội Sepulveda nói: "Thời tiết xấu sắp đến và sẽ có tuyết." Ông nói thêm, "Có thể mất vài ngày, có thể là 3 ngày."

    Cùng ngày xảy ra vụ tai nạn, một chiếc máy bay chở khách của Brazil đã rơi từ trên trời xuống, khiến toàn bộ 61 người trên máy bay thiệt mạng.  

    xã hội Chile tai nạn máy bay nhỏ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thất bại trước Trung Quốc bán phá giá giá rẻ, nhà máy thép duy nhất của Chile sẽ đình chỉ vô thời hạn Một trận động đất mạnh 7,3 độ richter xảy ra ở miền bắc Chile; chưa có cảnh báo sóng thần nào được đưa ra Vụ tai nạn máy bay Shah Alam: báo cáo đầy đủ sẽ được công bố vào tháng tới Tàu hỏa Chile va chạm với tốc độ cao, một toa tàu lao lên tầng 2 khiến 2 người thiệt mạng và 9 người bị thương, trong đó có 4 người Trung Quốc.