tin tưc hăng ngay
  • Nga lập thêm ba cánh quân tại các tỉnh biên giới

    ngày phát hành:2024-08-26 03:59    Số lần nhấp chuột:127
    Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 20/8/2024, 23:40 (GMT+7) Nga lập thêm ba cánh quân tại các tỉnh biên giới

    Quân Đội Nga thành lập ba cánh quân mới tại Belgorod, Kursk và Bryansk để bảo vệ các tỉnh này trước đòn tập kích của đối phương ng.

    Bộ Quốc phòng Nga thông báo thành lập các cánh quân sau cuộc họp ngày 20/8 của hội đồng điều phối giải quyết các vấn đề an ninh, quốc phòng tại ba tỉnh giáp Ukraina là Belgorod, Kursk và Bryansk.{2

    \"ứng Bộ Tổng tham mưu lực lượng vũ trang Nga và chỉ huy các cánh quân Belgorod, Kursk và Bryansk có trách nhiệm bảo vệ Đại công dân, lãnh đạo tr ước các vụ tấn công bằng máy bay không người lái ( UAV) và các phương tiện tiện ích khác\", Bộ Quốc phòng Nga cho biết. sachev thông báo đã chuyển vật tưquân sự và thiết bị khác tới Belgorod, Kursk và Bryansk theo đề xuất của bộ chỉ huy ở các tỉnh này.{2 Vị trí các tỉnh Belgorod, Bryansk và Kursk của Nga. Đồ họa: RYV

    Vị trí các tỉnh Belgorod, Bryansk và Kursk của Nga. Đồ họa: RYV

    Cùng ngày, Tổng thống Vladimir Putin tới thăm Trường số 1 tại Beslan, Cộng hoà Bắc Ossetia - Alania thuộc Nga, nơi xảy ra vụ bắt cóc tin cách đâ y gần 10 năm tạo ra hơn 300 người thiệt hại mạng, trong đó có nhiều trẻ em.

    \" Chúng ta đang phải chiến đấu với những kẻ thực hiện Tội ác ở tỉnh Kursk tương tự như chúng ta từng chiến đấu với các phần tử khủng bố tại đây\", ông Putin nói.{2)

    \". \" Chúng tôi chắc chắn sẽ trừng phạt những tên tội phạm, không cần nghi ngờ điều gì về điều này\", Tổng thống Putin cho biết.

    Ukraine chưa bình luận về nhận định của ông Putin.

    Gi ới chức Ukraine tuyên bố đã kiểm soát khu phạm vi rộng 1.250 km2 với 92 khu dân cư tại tỉnh Kursk, cho rằng chiến dịch tấn công qua biên giới chứng minh lo chắn của phương Tây về \"lằn ranh đỏ mà Nga đặt ra\" không có cơ sởUkraine, đa Ukraine, đ

    Pháo phản lực BM-21 Grad Nga nã đạn về phía vị trí Ukraine ngày 13/7. Ảnh: BQP Nga

    Pháo phản lực BM-21 Grad Nga lựu đạn về vị trí Ukraine ngày 13/7. Ảnh: BQP Nga

    Bà Hằng cho biết Việt Nam lấy làm tiếc về phán quyết của Tòa Phúc thẩm Paris cùng ngày, theo đó bác đơn kiện 14 công ty cung cấp chất độc da cam của bà Trần Tố Nga.

    BẮN CÁBẮN CÁ

    Theo FSB, phóng viên chiến trường của CNN Nick Paton Walsh đã đưa tin từ thị trấn Sudzha, tỉnh Kursk của Nga, ngày 16/8. Hai nhà báo Ukraine bị điều tra là Diana Butsko từ trang tin Hromadske và Olesya Borovik của kênh truyền hình My-Ukraina.

    Số ma túy trị giá 5 triệu USD bị thu giữ. Tài xế 29 tuổi được bàn giao cho cơ quan điều tra của Bộ An ninh Nội địa, CBP cho biết trong tuyên bố ngày 20/8.

    Tuy nhiên, thay vì trả lời, ông Prawit, 79 tuổi, đánh nhiều lần vào đầu nữ phóng viên và nói: "Cô đang hỏi cái gì đấy? Cái gì cơ?", rồi đi thẳng lên ôtô.

    Trong video, hình ảnh được drone KVN truyền về vẫn rõ nét ngay cả khi phương tiện hạ độ cao để lao vào mục tiêu. Đây là điều rất bất thường, bởi các loại drone điều khiển bằng sóng vô tuyến thường mất kết nối trong pha này, khiến hình ảnh bị nhiễu, nhòe hoặc mất hoàn toàn.

    Nima đã chinh phục Everest vào tháng 5/2023. Hồi tháng 6, cậu leo lên đỉnh Kanchenjunga, thiết lập kỷ lục người trẻ nhất leo lên ngọn núi cao thứ ba thế giới.

    Theo cơ quan này, Ukraine từ đầu chiến dịch tỉnh Kursk tới nay thiệt hại tới 4.130 binh sĩ, 58 xe tăng, hơn 370 thiết giáp các loại cùng nhiều tổ hợp vũ khí, trong đó có ba pháo phản lực HIMARS và một pháo M270 MLRS Ukraine chưa thành công. bố thương vong của đối phương.{2) Phố cửa ngõ Toretsk và áp sát đô thị trọng yếu Pokrovsk.