tin tưc hăng ngay
  • Khi gặp "câu hỏi phỏng vấn kinh điển" khi đi xin việc, hãy trả lời theo cách này để được nhiều điểm nhất!

    ngày phát hành:2024-08-24 15:53    Số lần nhấp chuột:60

    (New York, ngày 23) "Hãy kể cho tôi nghe về bản thân bạn!" không chỉ là câu hỏi phỏng vấn phổ biến nhất mà còn được coi là một trong những câu hỏi khó nhất. Hầu hết người phỏng vấn sẽ sử dụng câu hỏi này làm lời mở đầu mà còn đối với công việc. Đối với người phỏng vấn, đây cũng có thể là câu hỏi dễ mắc lỗi nhất. Jeff Hyman, người có 28 năm kinh nghiệm tuyển dụng giám đốc điều hành cấp cao, cảnh báo rằng nếu câu trả lời của người tìm việc dài dòng và nhàm chán thì cuộc phỏng vấn sẽ sớm kết thúc. nên chuẩn bị trước 1 Một bài thuyết trình ngắn gọn dài 2 phút nêu bật điểm mạnh của bạn, kinh nghiệm liên quan và lý do bạn muốn làm công việc này.

    "CNBC" đưa tin rằng vì câu hỏi "Hãy kể cho tôi nghe về bản thân bạn" thường được hỏi ở đầu cuộc phỏng vấn nên câu trả lời của ứng viên có thể định hướng cho cuộc trò chuyện tiếp theo.

    Nhà kinh tế trưởng Julia Pollak của ZipRecruiter cho biết mặc dù đây là câu hỏi phỏng vấn xin việc phổ biến nhất nhưng nó khiến nhiều người mắc sai lầm. Nhiều người nghe câu hỏi này giống như "con nai trong đèn pha. Quá choáng ngợp, tôi bắt đầu xem lại toàn bộ cuộc đời mình". kinh nghiệm.

    Tóm tắt về điểm mạnh và thách thức nghề nghiệp của bạn

    Heyman nói rằng câu hỏi này nên được coi là cơ hội để tạo ấn tượng đầu tiên sâu sắc. Ông nói thêm rằng những người tìm việc cũng có thể đề cập đến những thách thức nghề nghiệp gần đây và những bài học rút ra từ đó.

    Hyman tin rằng ít người xin việc sẽ nói điều này nên nó sẽ thu hút sự chú ý của người phỏng vấn.

    Ví dụ: bạn có thể nói: "Trong công việc đầu tiên của tôi sau khi tốt nghiệp đại học, sếp của tôi rời đi không lâu sau đó. Ban đầu, tôi gặp khó khăn trong việc thích nghi với phong cách quản lý của sếp mới, nhưng trải nghiệm này đã dạy tôi, Làm thế nào để có thể thích ứng tốt hơn và cộng tác hiệu quả hơn trong công việc.”

    马股早盘成交量暂为4亿2012万股,成交值为2亿4725万令吉。全场有124只上升股、458只下跌股及255只股平盘。

    优宾集团2024财政年(每年2月28日结账)营收上升68%,至3亿4018万令吉;税前盈利上涨56%,至5780 万令吉。

    尽管如此,马来亚糖厂的生产线使用率在次季达到50%,高于上年同期的48%。此外,生产效率从上年同期的94.9%,提升至当季的95.6%,但同期的原糖期货(NY11)价格涨了12%、物流成本增加18%、最终导致生产成本增加14%。

    回看马股,综指今日以1640.33点开跑,早盘曾急挫至最低的1634.69点,随后收复部份失地。午盘休市后,综指加速上扬,一度升至最高的1642.14点,最终收报1641.66点。

    Đường MạtChược 2PG

    Nếu một ứng viên ngại nói về những thất bại, Hyman đề nghị đưa ra ví dụ về cách họ thể hiện khả năng lãnh đạo trong công việc. Ví dụ: "Tại công ty trước đây của tôi, tôi là đồng lãnh đạo của một nhóm nguồn lực nhân viên. Tôi đã tập hợp một số đồng nghiệp của mình cùng tham gia vào một dự án tình nguyện, đó là một trải nghiệm thú vị."

    nơi làm việc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lin Aixuan: Việc thay đổi công việc ở tuổi trung niên ngày càng khó khăn hơn Nếu một phụ nữ đến phỏng vấn sớm, bộ phận nhân sự sẽ trực tiếp loại cô ấy. Nhân viên Malaysia không vui! Căng thẳng nơi làm việc cao thứ hai ở Đông Nam Á Một loại "huy hiệu cà phê" mới ở nơi làm việc! Nhân viên lai sẽ rời đi ngay sau khi đăng nhập